อดห่วงภรรยาไม่ได้ ดีเจแมน เปิดใจมีลูกชีวิตเปลี่ยน ใบเตย รู้ตัวเองว่าไม่ปกติ หลังต้องใช้ชีวิตแบบแม่ลูกอ่อน

ดีเจแมน เปิดใจ ตั้งแต่มีลูกชีวิตเปลี่ยนไป เผย ใบเตย รู้ตัวเองว่าไม่ปกติ หลังใช้ชีวิตแบบแม่ลูกอ่อน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นกันมาก สำหรับ ครอบครัวของ ดีเจแมน พัฒนพล และภรรยานักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ไม่นาน สาวใบเตย เพิ่งจะให้กำเนิดทายาทคนแรก ชื่อว่า น้องเวทย์มน

Advertisements

ที่ตอนนี้กลายเป็นหนูน้อยขวัญใจพี่ป้าน้าอาไปทั่วเลย และใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวจะเห็นได้ว่า น้องเวทย์มนนั่น ยิ่งโตก้ยิ่งน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

โดยล่าสุด ดีแจแมน ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังมีลูก พร้อมพูดถึงภรรยาในตอนนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า ชีวิตเปลี่ยนไปมาก ส่วนลูกสาวเลี้ยงง่าย ได้กินนมบ่อย ลูกสาวตื่นช่วงประมาณตี 1 แล้วรับอีกทีประมาณ 4:00 น ถึง 5:00 น และเป็นช่วงที่ตนตื่นมาทำงานพอดี

Advertisements

และทำหน้าที่หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นหยิบผ้าอ้อม อาบน้ำ เช็ดอึ เช็ดฉี่ แต่ว่าเต็มใจทำไม่ได้โดนบังคับ เพราะอยากมีส่วนร่วมด้วย เวลาแบบนี้มีไม่นานเดี๋ยวก็ผ่านไป เมื่อน้องโตขึ้น ส่วนตัวก็ต้องอาบน้ำบ่อยขึ้น เพราะปกติเป็นคนซกมก

ส่วนใบเตยตอนนี้ก็อยู่ในสภาวะเบบี้บลู เพราะปกติจะเป็นคนที่ออกไปทำงานทุกวัน แต่ตอนนี้ต้องเลี้ยงลูกอยู่บ้าน ก็เลยมีอาการรู้สึกเศร้าจิตเศร้าใจ อะไรประมาณนี้

ใบเตยก็รู้ตัวเองว่าไม่ปกติ แต่ไม่ต้องถึงขั้นพบแพทย์ ส่วนตัวต้องให้กำลังใจเยอะๆ เวลาจะทะเลาะอะไรกันก็ต้องเข้าใจตัวเองว่า ใบเตยฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ไปๆมาๆ

เวลาใบเตยอารมณ์ขึ้น หลังๆก็เข้าใจว่าเป็นเพราะเบบี้บลู ก็เลยต้องตั้งสติหายใจลึกๆ นับ 1 ถึง 3 พัน เลยทีเดียว เพราะตนเองเป็นคนใจร้อนต้องนับนานหน่อย หรือไม่ก็ใช้วิธีเดินหนีไป

Advertisements