ไม่จบ เก้า-เกริกพล เปิดใจพร้อมทนาย ย้ำชัดไม่เอาเงินจาก เจนนี่ ต้องการให้อีกฝ่ายลบคลิปเท่านั้น

หลังจากที่ทางด้าน เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น และลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาชี้แจงทุกประเด็นดราม่าผ่านสื่อ พร้อมบอกว่า ตนเองพร้อมยุติเรื่องส่วนแบ่งกับทาง นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล โดยเธอจะยอมจ่าย 1 ล้านบาทให้น้องเก้า เพื่อแลกกับการไม่ต้องลบเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

หลังจากนั้นทางด้าน เก้า เกริกพล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ว่า ต่อไปนี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย และต่อไปนี้จะตั้งใจทำงานของผม ส่วนเรื่องกฎหมายจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ใหญ่แทน

Advertisements

โดยทางน้องเก้า ได้ย้ำชัดๆเลยว่า  ไม่อยากได้เงิน ยืนยันว่าให้ลบคลิปอย่างเดียวเลย และไม่อยากให้เอาเสียงตนไปสร้างรายได้ ต่างคนต่างทำงานไป ตนเองก็ไม่เสียดายเงิน ให้มากกว่านี้ก็ไม่เอา แล้วยังบอกอีกว่าถ้ามีน้ำใจตั้งแต่แรกก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้

ส่วนยอดวิวเยอะไม่เป็นไร ความตั้งใจของตนคืออยากลบคลิป และยืนยันว่าถ้าลบเรื่องจบแน่นอน และที่บอกว่ากลับมาทำงานร่วมกัน ไม่เห็นพูดตั้งแต่ทีแรก ถ้าเกิดให้ร่วมงาน ก็ได้ถ้าออกมาจากใจจริง ตนต้องการคำขอโทษ ท่าเจนนี่ยอมรับผิดจริงๆก็ได้เสมอ ตอนนี้ไม่โกรธแล้ว ตนก็ทำงานของตน ส่วนเรื่องคดีให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ

Advertisements

Advertisements