ติ๊ก ยอมใจ ศรราม หลังเห็นคลิปลูก แววตาสีหน้าน้องวีจิ มีความสุขมากๆ น้ำตาซึมเผยสัญญาณดีอีกไม่กี่วัน

ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันเป็นจำนวนมาก เลย สำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของ นักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม

โดยทางอินสตาแกรมของสาวติ๊กได้ ระบุข้อความร่ายยาวๆว่า บันทึกสุดท้ายจากแม่♥️ .. ติ๊กขออนุญาต🙏🙏🙏ใช้พื้นที่ตรงนี้ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึก เกิดขึ้นในวันนี้นะคะ ติ๊กเห็นภาพคลิปวันนี้ ทำให้ติ๊กกลั่นน้ำตาไม่อยู่ด้วยความ รู้สึกสุขใจสัมผัสได้ว่าจาก แววตา ลูก ร้อยยิ้มของลูก มีความสุขมีความอบอุ่นมากขึ้น แววตาลูกวันนี้ส่งให้กับปาป๊า ด้วยแววตา สีหน้า มีความสุข และหัวเราะแบบมีความสุขออกมาจากข้างใน จริงๆ (ติ๊กพิมพ์ยังยิ้มไปด้วย)

Advertisements

ติ๊กขอชื่นชมพี่หนุ่มมากๆและขอบคุณที่ดูแลลูกดีมาก ปกติพี่หนุ่มเป็นหัวหน้าครอบครัว ช่วงที่ผ่านมาทำงานแทบไม่มีวันหยุด ออกไปทำงาน กลับมาเป็นเวลาที่วีจิหลับตลอด แม้อยากเล่นกับลูกยังไม่ได้เล่น ได้แต่นอนกอด และหลับกับลูก ยกเว้นวันหยุดกองคืนคิว พี่หนุ่มอยู่บ้านดูเอาใจใส่ดูแลลูกเป็นอย่างดีแบบที่ทุกคนเห็น วันนี้ติ๊กภูมิใจประทับใจและเข้าใจเห็นใจพี่หนุ่ม เพราะติ๊กเพิ่งจะคิดได้ในมุมอีกมุมหนึ่งว่าการนอนกกลูกที่เราเคยทำมันอยากนะถ้าเป็นพี่หนุ่มทำ เพราะทำงานด้วยดูแลลูกด้วย แม่ด้วยดูแลทุกคนในบ้านด้วย ถือว่าเจ๋งมากๆ

Advertisements

น้อยคนที่จะทำได้ต้องรักลูกมากเลยที่เดียว เราเป็นแม่เรายังอายเลย ว่าที่ผ่านมาคิดว่าตัวเองเป็นแม่ที่ดี แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่ เทียบกันไม่ได้เลยกับพี่หนุ่ม ทุกอย่างเราทำผิด ถึงได้เจอลูกยากเพราะความเป็นพ่อต้องปกป้องลูก ให้ปลอดภัยเราต้องยอมรับ แล้ววันนี้ ติ๊กพูดกับเพื่อนด้วยน้ำตาจริงๆค่ะว่า

ยอมใจพี่หนุ่มจริงๆ วันนี้พี่หนุ่มดูแลลูกได้ดีกว่าเราจริงๆ เรายอมใจ ติ๊กต่างหากที่เป็น แม่ไม่ได้เรื่อง มนุษย์แม่ ไม่เคยได้หลับสนิท เพราะต้องคอยดูลูกผ้าห่มปิดอกไหม นอนท่าไหน หายใจออกไหม มองกลับกันมนุษย์พ่อที่ต้องปรับตัวหลายเรื่องราวตอนนี้ ใจต้องแกร่งแค่ไหนถึงจะทำได้ แบบนี้ การทำงานเป็น นักแสดงต้องนอนหลับที่เพียงพอ เพื่อทำงานต้องใช้อารมณ์ดี สมองดี เพราะถ่ายทุกซีน สองเรื่อง พร้อมกัน

พี่หนุ่มยังกลับบ้านทำหน้าที่พ่อโดยไม่มีวันหยุดว่างติ๊กมั่นใจ ในศักยภาพของคนจริงทำจริงอย่างพี่หนุ่ม ต้องเลี้ยงลูกได้ดีกว่าเราแน่นอนค่ะ

วันนี้ติ๊กไม่ห่วงค่ะพร้อมสนับสนุนค่อยเป็นกำลังใจให้ ดูแลลูก แบบไม่เร่งรัดไม่ทวงสิทธิ์ความเป็นแม่ เพื่อตัวเองได้ไปแก้ไข้ ปรับปรุงตัว พัฒนาตัวเองไปทางที่ถูกที่ควร พี่หนุ่มอนุญาติให้เจอลูกได้ วันที่26 เวลา 11:00 ต่อไปมันขึ้นอยู่ที่ตัวเราแล้ว

ว่าจะ เปลี่ยนตัวเองได้ไหม ทำให้เชื่อใจว่าเป็นแม่พร้อมดูแลลูกได้ไหม สิ่งที่เราทำกับพี่มันหนักเกินไปจริงๆไม่ควรได้การให้อภัยด้วยซ้ำ สุดท้ายนี้ติ๊กขอให้กำลังใจของติ๊กช่วยเป็นตัวแทนจากติ๊กส่งไปให้พี่หนุ่มด้วยนะคะ สัญญาณที่ดี ที่ทุกคนรอคอยกำลังมา 26

ข้อมูล @mama.veeji

Advertisements