ชื่นชม ตั๊ก-บงกช แม้จะรวยมาก แต่สอน น้องข้าวหอม ไม่ให้ฟุ่มเฟือย จัดวันเกิดแบบง่ายๆ-ใช้เค้กก้อนเล็กๆก็พอ

เรียบง่ายไม่ฟุ่มเฟือย ตั๊ก บงกช สอนลูก น้องข้าวหอม แม้จะรวยล้นฟ้า แต่ต้องรู้จักใช้เงิน จัดวันเกิดแบบง่ายๆ ใช้เค้กก้อนเล็กๆก็พอ

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวย ที่ใช้ชีวิตอย่างติดดินสุดๆ สำหรับ ตั๊ก บงกช ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่ เจ้าสัวบุญชัย โดยปัจจุบันทั้งสองคน มีลูกด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องข้าวหอม

Advertisements

ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตั๊ก ก็จะเห็นแล้วว่า แม่ตั๊ก นั้นมีวิธีการเลี้ยงลูกได้อย่างเรียบง่าย สอนลูกได้ดีมากๆ

และเมื่อไม่นานนี้ เจ้าตัวก็ไม่ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดแบบยิ่งใหญ่ เพียงแต่พาลูกชายไปทำบุญเลี้ยงอาหารให้เป็นคนพิการ ที่มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการในพระราชูปถัมภ์ของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี แถมยังเลี้ยงครบทั้ง 3 มื้อ เช้า กลางวัน เย็น

Advertisements

ส่วนเค้กวันเกิดนั้น ก็มีทั้งแบบที่จัดมาแบบเล็ก ๆ เป็นเค้กก้อนเล็ก ๆ ไม่ได้ตกแต่งใด ๆ และปักเทียนธรรมดา ๆ ซึ่งตอนที่อธิษฐานขอพร น้องข้าวหอม ก็ขอพรว่า “ขอให้ผู้พิการหายจากอาการพิการก็พอแล้ว”

และยังบอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงโควิด 19 เลยไม่ขอเป่าเค้ก และใช้วิธีปัดลมให้เทียนดับพอ นอกจากนี้ เมื่อได้รับของขวัญซึ่งเป็นฝีมือการวาดรูปของคนพิการในมูลนิธิ น้องข้าวหอม ก็ให้ความสนใจถามไถ่ว่า ผู้วาดเป็นใครและอยู่ที่ไหนด้วย

และช่วงเย็น ก็มีเพียงนัดกินข้าวกันภายในครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้มีการจัดปาร์ตี้ใหญ่โต เรียกได้ว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมการเลี้ยงลูกและสอนลูกได้ดีเยี่ยมของแม่ตั๊กกันเพียบเลยละจ้า

ข้อมูล @bong_kod_tak

Advertisements