ลบคำดูถูก ลาล่า อาร์สยาม ฟิตหุ่นสำเร็จ สวยเป๊ะ ขอบคุณแฟนหนุ่มที่ไม่ทิ้งไปไหน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งเลย สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม ที่ก่อนหน้านี้ เธอโดนชาวเน็ตบางกลุ่ม วิจารณ์เรื่อง เธอนั้นโดยกระแสดราม่าเรื่องหน้าตา มาไม่น้อยเลย บ้างก็วิจารณ์เรื่องรูปร่างและหน้าตาของเธอ

จนทำให้เธอเปลี่ยนจากคำดูถูกเป็นแรงผลักดันที่จะเปลี่ยนตัวเองใหม่ และสาวลาล่า ยังได้หันมาออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างจริงจัง แถมตอนนี้เธอก็ทำสำเร็จแล้วด้วย เพราะล่าสุดเธอได้ออกมาอัพเดทภาพผ่านอินสตาแกรม เผยลุคใหม่ของเธอ ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ หน้าตาดูเปลี่ยนไปมาก ดูสวยขึ้นจนผิดหูผิดตากันเลยทีเดียว

Advertisements

ซึ่งเธอยังได้โพสต์ขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้างเธอ ในวันที่เจอกับคำดูถูกมากมาย แต่ก็ไม่ทิ้งเธอไปไหน  ซึ่งคนๆนั้นก็คือ  เล็ก เจษฏา โดยเธอได้เขียนข้อความว่า

Advertisements

“หนูไม่รู้จะเริ่มต้นพูดว่ายังไงดี แต่หนูอยากขอบคุณพี่จ๋านะ ขอบคุณที่พี่จ๋าดูแลหนู ตั้งแต่หัวจรดเท้า เปลี่ยนลุคหนูให้สวยออกรายการ ทั้งๆ ที่หนูเป็นผู้หญิงที่ไม่เรียบร้อยเลยยังกับม้าดีดกะโหลก”

“ขอบคุณที่พี่จ๋าเอาใจใส่หนูทุกอย่าง ขอบคุณพี่จ๋าที่ยืนอยู่ข้างๆ หนูตรงนี้ และคอยสนับสนุนหนูในหลายๆ เรื่อง ขอบคุณที่ช่วยหนูลบคำสบประมาทของคนที่ดูถูกหนู ขอบคุณวันแรกที่พี่ยอมก้าวเข้ามาที่จะคุยกับหนู และยังอยู่กับหนูตรงนี้ ทุกสิ่งที่พี่จ๋าให้มา มันคือของขวัญที่มีค่ามากสำหรับหนู ขอบคุณคะ”

ข้อมุล  ig lala_bigflower

Advertisements