ออกมาพูดแล้ว เจนนี่–ลิลลี่ เผยความคืบหน้า ส่วนแบ่ง70-30 % เก้า-เกริกพล ขอจ่าย 1 ล้าน เพื่อจบ

ก่อนหน้านี้ ทำเอาเป็นประเด็นมาสักพักใหญ่เลย จากกรณี เรื่องส่วนแบ่ง ใน MV เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ระหว่างทาง เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น

และ นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ในเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักในตอนนั้น จนทำให้สาวเจนนี่ โดนชาวเน็ตโจมตีไม่น้อยเลย

Advertisements

แม้ว่าตอนนี้กนะแสดราม่าต่างๆจะดูจบลงแล้ว แต่ก็ยังไม่ค่อยได้เห็นออกสื่อสักเท่าไหร่ สำหรับ เจนนี่ รัชนก และล่าสุด ทางด้าน เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เดินทางไปเปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นที่เกิดดราม่าในช่วงนั้น ที่รายการ คุยแซ่บโชว์

 

ซึ่งทางด้าน เจนนี่-ลิลลี่ ได้เผยถึงความคืบหน้าของเรื่องส่วนแบ่งว่า

Advertisements

ที่หนูได้ดูสัมภาณณ์ล่าสุดทางน้องฟ้องหลังจากนั้น ก็ไม่ได้ข่าวอะไรอีกเลย ที่บ้านก็รอหมายศาลและเตรียมเอกสารการสู้ หนูไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับกฎหมายเลย หนูเพิ่งได้ทำงานเกี่ยวกับกฎหมายกับทนายเพราะเรื่องนี้

ตอนเกิดเรื่องแรกๆ ก็มีการทักเฟซบุ๊กหาน้อง ครอบครัวน้องเกือบทุกคน แต่ก็ไม่ได้มีการตอบกลับมาจนเป็นข่าวใหญ่ ช่วงหลังก็มีผู้ใหญ่ไปคุยเรื่องตัวเลขของน้อง แต่ก็ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นเคลียร์ไม่ลงก็มาทราบว่าน้องฟ้อง ก็ทำอะไรไม่ได้แล้วก็ต้องเอาหลักฐานสู้ ถ้าเราแพ้ เราก็พร้อมจะจ่าย

เราพร้อมตั้งแต่ที่เป็นข่าวแล้ว เรามาคิดดูว่ามันก็โอเค 30 ไม่ได้ทำให้เราเสียหายมาก เราควรจะให้น้องไป มันเป็นน้ำใจด้วย แต่ที่น้องมาแถลงมากกว่านั้นคือ 3 ล้าน เราเลยมองว่าไม่สมเหตุสมผล

รายได้จากเพลงได้ประมาณ 4 ล้านนิดๆ ถ้าอย่างนั้นคนอื่นละ ลิลลี่ละ หนูละ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่า 3 ล้านที่เขาพูดวันแถลง เพื่อต้องการไกล่เกลี่ยหรืออะไร รอดูในเรื่องของกฎหมาย

อยากจะลบเอ็มวีหรือจ่าย 30 เปอร์เซ็นต์

เจนนี่ : จ่ายเงินดีกว่า เพราะว่าชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะทำเพลงได้ 350 ล้านวิวอีกหรือไม่ มันยากมากคะ ทำทุกอย่างให้เพลงได้อยู่เพื่อเป็นหลักฐานจารึกไว้ว่าครั้งหนึ่งเจนนี่-ลิลลี่ มีเพลง 350 ล้านวิวนะ

มีอะไรอยากบอกคู่กรณีมั้ยตอนนี้?

เจนนี่ : แค่อยากบอกเก้า เพราะว่าวันแรกที่เราร่วมงานกัน เราก็คุยกันสองคน พี่เหมือนเดิมเสมอ พร้อมเคลียร์เสมอ พร้อมร่วมงาน เพราะยังไงเราก็ศิลปินใต้ด้วยกัน เราเป็นมิตรกันยิ้มให้กันดีกว่า เผื่อวันนึงมีอะไรช่วยเหลือกันได้ได้ช่วยเหลือกัน

อยากให้จบแบบไหน?

เจนนี่ : จบแบบตอนนั้น ผู้ใหญ่โทรไปเคลียร์เป็นตัวเลขก็ 1 ล้าน เพราะว่าน่าจะสมเหตุสมผลแล้ว น้องเก้าล้านนึง หนูล้านนึง ลิลลี่ล้านนึง ที่เหลือทีมงาน หนูไม่ทราบว่าน้องยังไง เพราะคุยกับผู้ใหญ่ฝั่งน้อง ซึ่งเราไม่ทราบว่าเขาเป็นใคร แต่ว่าการเคลียร์ไม่ลงตัว เดี๋ยวเขาจะดำเนินการฟ้องแล้ว หนูก็เคยคิดจะไปคุยกับน้องตรงๆ เลยทักแชทเฟซบุ๊กไป แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ

โกรธเขาไหม?
เจนนี่ : ตอนเป็นข่าวแรกๆ ก็โกรธคะ แต่เรามาคิดว่ามันไม่ใช่เวลาโกรธมันคือเวลาแก้ไข เพราะเรื่องมันมาไกลมากๆ มันเป็นทุกเรื่องในชีวิตหนูที่เคยเกิดขึ้นมาพร้อมกันหมดเลย
ลิลลี่ : ตอนแรกหนูตกใจ ไม่รู้ว่ามาได้ยังไง กลับมาบ้านก็เจอแม่กับพี่เจนนั่งคุยกันร้องไห้กันใหญ่เพราะว่ามันหนักมาก หนูพยายามอยู่ใกล้พี่เจนตลอดให้กำลังใจพี่ เพราะว่าเจอหนักมาก

ชมคลิป

ข้อมูล Orange Mama

Advertisements