เริ่มต้นใหม่พร้อมกันนะลูก หนุ่ม-ศรราม ลงคลิปน้องวีจิ กำลังใจมาล้น หลังตัดใจ เลิกติดตามชีวิตอดีตภรรยาในไอจี

สู้ไปด้วยกันนะลูก หนุ่ม-ศรราม ลงคลิป น้องวีจิ กำลังใจมาล้น หลังตัดใจ เลิกติดตามชีวิตอดีตภรรยาในไอจี

กำลังใจมีอย่างล้นหลามเลย สำหรับ นักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างเต็มตัว หลังเลิกรากับอดีตภรรยาไปเมื่อก่อนหน้านี้ ด้วยปัญหาเรื่องหนี้สินของฝ่ายหญิง

Advertisements

ซึ่งในตอนนี้ทางด้าน หนุ่มศรราม ก็ทุ่มเทเวลาที่มีทั้งหมดให้กับหน้าที่การงาน และ น้องวีจิ รวมไปถึงคุณแม่ ที่ตนต้องดูแลอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะพาลูกสาว น้องวีจิ ออกงานเป็นครั้งแรก ก็ได้การตอบรับที่ดีมากๆจากคนรอบข้าง ต่างก็พากันเอ็นดูลูกสาวกันเพียบ

ก่อนหน้านี้ไม่นาน ทางหนุ่ม ศรราม ก็ได้ตัดสินใจ เลิกติดตามชีวิต ของ อดีตภรรยา ทางอินสตาแกรมส่วนตัว กดอันฟอลโล่เรียบร้อยแล้ว

Advertisements

โดยล่าสุด เมื่อวานนี้ 22 กันยายน 2563 พ่อหนุ่ม ก้ได้ลงคลิปความน่ารักของลูกสาว น้องวีจิ พร้อมแคปชั่นที่ทำเอาแฟนคลับกดไลค์รัวๆ ว่า ปาป้าไปทำงาน​ เป็นกำลังใจให้ปาป้าด้วยนะลูกรัก❤️Veeji​🙏ปาป้าเพิ่งจะมีลูกเป็นครั้งแรกในชีวิตคือนู๋​ วีจิก้อเพิ่งจะมีพ่อคือปาป้าครี้งแรกในชีวิตเช่นกัน​  เราพ่อลูกออกสตาร์ทพร้อมๆกัน​ แต่เราจะไม่ทิ้งกันตลอดไป​นะลูกรัก​ #❤️ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub  (ชมคลิปท้ายข่าว)

จากนั้นก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาให้กำลังใจสองพ่อลุกเป็นจำนวนมาก บางก็บอกว่า… สู้ๆคุณพ่อ ทำงานที่เรารักหยาดเหงื่อที่เสียไปแลกมาเพื่อความสุขสบายของวีจิในอนาคต วีจิโตมาจะได้รู้คุณค่าของเงินว่าพ่อทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อลูก 👍 , น้องวีจิน่ารักมาส่งกำลัง💛ทุกวันค่ะ , น่ารักจังเลยค่ะวิจิสาวน้อย มีบ๊ายบายปะป๊าไปทำงานด้วย…เปนกำลังใจให้นะคะพี่หนุ่ม✌✌❤❤ ฯลฯ

***ชมคลิปคลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยจ้า***

ข้อมูลจาก @sornram_theappitak

Advertisements