ซาร่า ซัดกลับชาวเน็ต เข้ามาเม้นท์พาดพิงถึง น้องแม็กซ์เวลล์ งานนี้แม่จะไม่ทน ลั่นลูกเกิดจากความรัก

เป็นที่วิพากษืวิจารณ์กันและหลายคนต่างจับตามองเลยในตอนนี้ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ และ ซาร่า คาซิงกินี หลังฝ่ายชายยื่นคำร้องต่อศาลขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า  หลังจากนั้น ทางด้านซาร่า ก็ได้มีการออกมาคัดค้าน พร้อมเผย 6 ข้อเรียกร้องถึงฝ่ายชาย ทำให้เป็นประเด็นและเป็นที่วิพากษืวิจารณ์กันอย่างหนัก

ซึ่งจากนั้นทำให้ทางสาวซาร่า ถูกชาวเน็ตพากันขุดเรื่องในอดีตและตามเข้ามาแขวะทางอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก และล่าสุดเธอก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว

Advertisements

โพสต์ภาพโมเม้นท์สุดอบอุ่นคู่กับ ลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ด้วยข้อความว่า “ความรักทนได้ทุกอย่าง เชื่ออยู่เสมอ มีความหวังและความทรหดอดทนอยู่เสมอ Love bears all things, believes all things, hopes all things, endures all things. 1 โครินธ์บทที่ 13 ข้อที่ 7 พระเจ้าอวยพร” 

แต่แล้วก็ยังมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาแซะในโพสต์ ถึงลูกชาย ว่า “การเอาลูกมาไว้กับตัวเองถือว่าเป็นแม่ที่ดีที่สุดแล้วหรอคะ? ฉันยังไม่เห็นความลำบากของเธอตรงไหนเลย มีคนซัพพอร์ตทุกอย่าง ทั้งที่การเกิดของเด็กก็ไมได้เกิดจากความถูกต้อง แต่มีคนรับผิดชอบขนาดนี้ เธอโชคดีแค่ไหนแล้วท้องละยังมีคนรับผิดชอบ ผู้ชายที่มีจิตสำนึกรับผิดชอบอาจจะหาได้ยากแทบจะ 1 ในล้าน”

Advertisements

หลังจากนั้น ทำเอาซาร่า ถึงกับทนไม่ไหว ที่เจอชาวเน็ต เข้ามาพาดพิงถึงลูกชาย จนต้องตอบกลับทันทีว่า “ต่อว่าแม่ได้เต็มที่เลยค่ะ แต่อย่าบอกว่าลูกของซาร่าเกิดจากความไม่ถูกต้อง แม็กซ์เวลล์ไม่ผิดอะไร ลูกของเราทั้งสองคนเกิดจากความรักค่ะ ความรัก

ข้อมูล teenee

Advertisements