พ่อน็อตหาไม้เรียวด่วน ชมพู่ อารยา แซ่บเบอร์แรง ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เอ็นดูสายตาของ น้องพายุ บ่งบอกมาก

ชมพู่ ในชุดบิกินี่สีขาว ตัวจิ๋ว แซ่บไม่เกรงใจสายตา น้องพายุ เลย งานนี้ชาวเน็ตแห่เม้นท์เพียบ 

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามและฮอตสุดๆเลย สำหรับ ครอบครัวของ นักแสดงและพิธีกรสาวสวย ชมพู่ อารยา และสามี นักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต และลูกชายฝาแฝดสุดหล่อ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ

Advertisements

ที่ตอนนี้ ในวัยเพียง 3 ขวบ เท่านั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับชื่นชอบเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นที่น่ารักและน่าเอ็นดูของแฟนคลับไปซะทุกอย่าง

โดยก่อนหน้านี้ ไม่กี่วัน แม่ชมพู่ และ พ่อน็อต ได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล งานนี้มีหรอซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา จะพลาดเตรียมชุดบิกินี่แซ่บๆไปด้วย

Advertisements

โดยเฉพาะชุดที่แม่ใส่แล้วเซลฟี่กับเพื่อนสาว ที่ต้องบอกเลยว่า บิกินี่ตัวจิ๋วสีขาว ทำแม่เซ็กซี่มากๆ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับหลุดโฟกัส ก็คงจะเป็นสีหน้าของ น้องพายุ ที่กำลังป้อนอาหารให้แม่นั่นเอง

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาทักกันเพียบ เลยว่า  หน้ายุ คือออ 😂😂, ยุไม่อินเหรอค้าบบ😍😍, มี๊เซ็กซี่เกินไปแล้ว, แคปชั่น = แม่อย่าแย่งยุ 555555, 55555 ดูหน้าอ้วงด้วยแม๊!, หน้าอ้วง ไปนอนคับ 🥰🥰, หน้ายุคือไม่อยากแบ่ง แต่ก็ต้องแบ่ง 😂😂,

พายุคร้าบบ! ตั้งใจป้อนหม่ามี๊หน่อยลูก🌪😘😍, 😂เบาได้เบาแม่ ยุกล่าว, แย่งซีนทู้กคนนน😂💕, ZOOM จนจอแทบแตก กราบแม่สิลูก🙏, พายุคร้าบบ! ตั้งใจป้อนหม่ามี๊หน่อยลูก🌪😘😍ฯลฯ

ข้อมูล @chomismaterialgirl

Advertisements