เงียบมานาน ไมค์ พิรัชต์ โพสต์ถึงน้องแม็กซ์เวลล์ คำพูดบีบหัวใจ อ่านแล้วเจ็บมาก

กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ ใครฟังต่างก็พากันอึ้งไปตามๆกัน หลังจากที่ ซาร่า ไลฟ์สด พร้อมลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ โดยลูกชายได้พูดถึง ไมค์ พิรัชต์ ระหว่างที่ไลฟ์ พร้อมกับเอามือบังหน้าตัวเองว่า รักจริงเหรอ ทำไมเตะโด่งออกจากคอนโดจากนั้นก็ทำเอาโลกโซเซียลเดือด จนเกิด กระแสดราม่าอย่างหนักว่า ใครไปพูดแบบนี้ให้เด็กฟัง

โดยทางด้านไมค์ ก็ยังคงเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด จนในที่สุด 21 กันายน 2563 ทางอินสตาแกรมของ ไมค์ พิรัชต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตนเอง กับ ลูกชาย น้องแม็กว์เวลล์ พร้อมกับเขียนข้อความสุดบีบหัวใจว่า การที่ลูกบอกว่าไม่รักเรา ยังเจ็บน้อยกว่าการที่ลูกคิดว่าเราไม่รักเค้า…

Advertisements

จากนั้น ก็ได้มีบรรดาชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์กันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เชื่อว่าพี่แม็กซ์รู้แน่นอนว่าคุณพ่อไมค์รักเขามากๆ สู้ๆนะคะ ยังมีแสงสว่างรอคุณพ่อไมค์อยู่ เดินสู้ต่อไปนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️, สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ แล้วเรื่องร้ายๆ เรื่องแย่ๆจะผ่านไปค่ะ❤️, สู้ๆนะคะ พี่ไมค์ พอน้องโตขึ้นอีกนิดน้องจะรับรู้ได้ค่ะ ว่าพ่อรักเขามากขนาดไหน, ต้นไม้ยังใช้เวลาดูแลเป็นสิบปีกว่าจะโต เมื่อน้องโตขึ้น น้องจะเข้าใจแดดดี๊ทุกอย่างเอง ❤️👨‍👦✌💪,ความเป็นแม่คนคงไม่เหลือแล้วอะเนอะ สอนให้ลูกเกลียดพ่อตัวเอง เกินเยียวยา ฯลฯ

Advertisements

ข้อมูล @m1keangelo

Advertisements