กอล์ฟ เดือนจัด ซาร่า ไลฟ์สด น้องแม็กซ์เวลล์ บอกพ่อเตะจากคอนโด ลั่นยังเป็นคนอยู่มั้ย

ทำเอาชาวเน็ตในทวิตเตอร์และโลกออนไลน์เดือดกันเป็นแถวๆเลย หลังจากที่ ซาร่า คาซิงกินี นางแบบดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว อินสตาแกรมส่วนตัว ไลฟ์สดพร้อมด้วย ลุกชายวัย 6 ขวบ น้องแม็กซ์เวลล์

ซึ่งในขณะที่ไลฟ์ มี่ช่วงหนึ่ง ชาวเน็ตพิมพ์เข้ามาว่า “Daddy loves you” ภายหลังจากที่ ซาร่า ได้เห็นข้อความดังกล่าว เธอก็บอกกับลูกชายทันที ว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ”

Advertisements

โดยทางด้าน ลูกชาย ก็ตอบกลับทันทีว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด”ซาร่าเลยบอกลูกว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก” ทำเอาชาวเน็ตไม่พอใจเป็นอย่างมากหลังจากได้ยิน น้องแม็กซ์เวลล์  พูดแบบนี้

โดยเฉพาะ กอล์ฟ พิชญะ พี่ชายของ ไมค์ พิรัชต์ ซึ่งหลังจากได้เห็นคลิป ก็ทวิตเดือดทันที โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “คุณinput อะไรในหัวเด็กคนนึง ผมสงสารหลานมากที่ต้องอยู่กับสิ่งแวดล้อมแบบคุณ ส่งคำถามเพื่อให้เด็กตอบมาใน way ที่ตนเองอยากสื่อ แม่ภาษาอะไร”

Advertisements

กอล์ฟ ยังทวีตข้อความอีกว่า “ก่อนเข้านอนลองส่องกระจกดูนะ แล้วมองลึกๆ ลึกที่สุด ถามตัวเองว่า เวลาเดินออกไปนอกบ้านอายไหมในแต่ละวัน…แล้วถามตัวเองในกระจกดูว่า ความเป็นคนในตัวเรายังหลงเหลืออยู่บ้างไหม”

ไมค์ พิรัชต์

กอล์ฟ พิชญะ

ซาร่า คาซิงกินี

โพสต์ในทวิต

ข้อมูล @GolfPichaya

Advertisements