ที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว หนุ่ม-ศรราม พูดชัดเจน ปิดประตูรีเทิร์น ติ๊ก ยันไม่มีโอกาสเป็นครอบครัวอีก ตอนนี้ต้องทำงานใช้หนี้

หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เปิดใจต่อหน้าสื่อ หลังโชว์ใบหย่า อดีตภรรยา ลั่นไม่มีโอกาสเป็นครอบครัวอีก เผยต้องทำงานใช้หนี้ ตอนนี้ขอทำงานเพื่อลูก รอเจรจาแบ่งเวลากับอดีตเมียดูแลน้องวีจิ

ซึ่งล่าสุดทางด้าน นักแสดงมากฝีมือ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ออกมาเปิดใจหลังโชว์ใบหย่ากับทาง อดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดยสาเหตุการหย่า ก็มาจากหนี้สินจากการเล่นพนันของฝ่ายหญิง ซึ่งตอนนี้หลังจากที่ออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา หนุ่ม ศรราม ก็ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อใช้หนี้ และเลี้ยงดูคุณแม่และเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รัก น้องวีจิ

Advertisements

โดยทางคุณหนุ่มได้เผยว่า ตอนนี้ใช้ชีวิตคุณพ่อเลี้ยงเดียว บางครั้งมีงานก็พาน้องวีจิมาบ้าง ถ้ามีเวลาก็จะอยู่กับลูกที่บ้าน โดยมีพี่เลี้ยงช่วยดูแล ตอนนี้น้องวีจิเริ่มพูดแล้ว

เมื่อถามถึงเรื่องติ๊ก ศรราม กล่าวว่า กับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่หนักและมีผลกระทบกับตัวเองและลูก แต่ละเรื่องตนไม่อยากให้เกิด ได้พยายามแก้ไขและประคองทุกอย่าง จนสุดท้ายปัญหาไม่จบ ผลลัพธ์จึงออกมาแบบนี้ ต้นเหตุของปัญหามีคำตอบอยู่แล้ว ตนเองก็ทุกข์ ไม่ได้มีความสุข สิ่งที่กำลังจะบอกความรู้สึก เราต้องเอาเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาเป็นเหตุผลตัดสินใจ เราเอาความสุขของเรามาตัดสินใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ จึงขออนุญาตเรื่องความเห็นของสังคม เพราะเรื่องนี้ต้องใช้เหตุผลและวีจิเป็นตัวตั้ง สิ่งที่จะทำต้องคำนึงถึงลูกและมีกระทบต่อลูกน้อยที่สุด

Advertisements

ส่วนของติ๊กมาพบลูก ไม่ได้กีดกัน แต่ตนไม่ว่างจริงๆ ชีวิตต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ ต้องทำงานใช้หนี้ หาเงินให้ลูกและแม่ที่เริ่มแก่ จึงให้ปรึกษากับทนายในการมาพบลูก โดยต้องมาคุยกัน และดูวันว่าง ซึ่งจะได้คุยกันในแนวทางทำหน้าที่พ่อและแม่ โดยยังเจอหน้าติ๊กได้ และในเรื่องหนี้สิน ตนขอไม่ตอบ แต่ก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้

เมื่อถามถึงโอกาสกับมาเป็นครอบครัว ศรราม กล่าวว่า คงไม่ได้ เพราะแสดงเรื่องของเอกสารที่ชัดเจนแล้ว โดยเอกสารระบุตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. ซึ่งให้ทนายจัดการในเรื่องของการเจอลูก ส่วนเรื่องในการแบ่งลูก เจ้าตัวก็เผยว่า ยังหาข้อสรุปไม่ได้ ติ๊กประสานแค่ว่าจะระบุวันที่จะมาเจอลูก โดยติ๊กก็คุยกับตนด้วย ซึ่งให้เจอลูกได้ แต่ติ๊กยังไม่ได้เจอลูก เพราะตนยังไม่มีเวลา

***ชมคลิปคลิกที่นี่ได้เลยจ้า***

ข้อมูล @sornram_theappitak

Advertisements