ไม่จบง่ายๆ ชาวเน็ตขุดคลิป สวนกลับ ซาร่า หลังเรียกร้องห้าม ไมค์-พิรัชต์ ใช้ลูกหาเงิน (คลิป)

เดือดในโลกโซเซียลตอนนี้เลย หลังจากที่ ทนายเจมส์ ได้ออกมาเปิดเผย 6 ข้อเรียกร้อง จาก ซาร่า คาซิงกินี ถึงนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ หลังสาวซาร่าค้านสิทธิการปกครองลูก

ซึ่งหนึ่งใน 6 ข้อเรียกร้องนั้น ก็มีประเด็นที่ว่า ห้ามนำบุตรไปหารายได้ โดยสาวซาร่า ได้เผยว่า ที่ผ่านมา ทางด้าน ไมค์ พิรัชต์ ได้นำรูปของลูกชาย ไปลงหารายได้ผ่านอินสตาแกรม เพื่อหวังยอดไลค์ และ ยอดแชร์

Advertisements

ซึ่งภายหลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็น 6 ข้อเรียกร้องของสาวซาร่า ถึง ไมค์ แล้ว ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างหนัก โดนมีชาวเน็ต ได้ขุดคลิปเก่า เพื่อโต้กลับทางด้านสาวซาร่า ในประเด็น ข้อห้ามนำบุตรไปหารายได้ และมีการแชร์คลิปและข้อความจากไอจี princess.sarah3030

ซึ่งเป็นคลิปที่สาวซาร่า ได้นำลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยในคลิปซาร่า กำลังถือกล้องมือถือถ่ายน้องแม็กซ์เวลล์ที่ถือผลิตภัณฑ์สินค้าชนิดหนึ่ง ซึ่งซาร่าพูดกับลูกชายว่า “ใช้คุณลูกหาเงินนะคะ ยิ้มหน่อยครับ”

Advertisements

โดยชาวเน็ตที่แชร์คลิป ได้ระบุข้อความว่า  CHILD LABOR? ใครกันแน่เกาะลูกกิน ผจกแปะหราเลย ติดต่องานซาร่าแม็กซ์เวลล์ DM ตั้งสตินิดนึง เอาเด็กมาเป็นตัวทำเงินเลยไม่อยากปล่อยลูกให้พ่อเขาแบบนี้ พิจารณาหน่อย สมควรให้คำนำหน้าว่า #แม่เลี้ยงเดี่ยว หรอ งั้น #ไมค์พิรัชต์ ก็ต้องได้คำนำหน้าเหมือนกันว่า #พ่อจ่ายเดี่ยว ดีแค่ไหนถึงจะพอ

ขอๆเขาอ่ะ หาเองให้ได้แค่ครึ่งนึงของเขาก่อนเหอะ เงินที่ทำด้วยตัวเองอย่างสุจริต และไม่ใช้จากผู้ชายคนอื่นอย่างตอนคริสเตียน ไม่มีเงินไม่คบนิสัยแบบนี้ระวังลูกทำกลับแล้วจะรู้สึก”

***ชมคลิปคลิกที่นี่ได้เลยจ้า***

ข้อมูลจาก  princess_sara3030  /  khaosod

Advertisements