ไม่จบ อิงอิง โต้กลับทันที หลังเป๊กเรียกธัญญ่า เมียที่เคารพ

เป็นประเด็นที่ร้อนแรงมาสักพักหนึ่งเลย จากกรณีที่ นักแสดงสาวสวยมากฝีมือ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้ออกมาเคลื่อนไหว เผยภาพคู่กับ ทนายเจมส์ พร้อมกับเขียนข้อความที่ทำเอาหลายคนฮือฮาว่า

“ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่อง”การคุกคามเด็กทางโซเชี่ยล” พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ..บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดีแต่จริงๆประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชี่ยล..ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้ค่ะ”

Advertisements

หลังจากนั้นสาวธัญญ่าก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ ประมาณว่า มีเด็กนักศึกษาคุกคามลูกสาว อยูไม่เป็น ต้องจัดการด้วยตัวเอง จนสุดท้ายโป๊ะแตกไปที่ “อิงอิง”

โดยเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา ทางของ ธัญญ่า ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องทั้งหมดเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับเผยต่อว่า ถ้าน้อง อ. สำนึกผิดมาขอโทษ ก็พร้อมที่จะให้อภัย สำหรับเรื่องของคุณสามี “เป๊ก สัญชัย” ก็ไม่ได้มีการพูดถึงกรณีนี้แค่อย่างใด ปล่อยให้สาวธัญญ่าจัดการเอาเอง

Advertisements

และล่าสุด ทนายเจมส์ ก็ได้มาเคลื่อนไหวเป็นภาพถ่ายคู่กับ เป๊ก สัญชัย โดยทนายเจมส์ได้ระบุข้อความว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพ คบไม่ได้” พี่ชายท่านหนึ่งได้กล่าวไว้

ซึ่งหลังจากนั้น ทางอินสตาแกรมของสาวอิงอิง ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โต้ตอบชวเน็ตที่เข้ามาถล่มต่อว่าเธอ โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งได้พูดว่า “มายุ่งกับเมียที่เคารพคบไม่ได้ จุก” 

ต่อมา ทางด้าน อิงอิง ก็ไม่รอช้า รีบเข้ามาสวนกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวทันที ว่า “ข่าวพูดค่า พี่เค้าไม่ได้พูดเน้อะ” ซึ่งปัจจุบันเธอได้ปิดไอจีเป็นส่วนตัวเรียบร้อย

ข้อมูล @teenee

Advertisements