อั๋น-ปาลิตา เคลียร์ถูกจับผิด ตอนอยู่ค่ายไม่มีเงิน แจงเรื่องซื้อบ้าน-ทำจมูก ลั่นขอพูดเป็นครั้งสุดท้าย

ยังคงมีกระแสดราม่ามาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลย สำหรับ กรณีของ นักร้องสาวเจ้าของค่ายเพลง อย่าง เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากมีประเด็นกับทาง เก้า เกริกพล ถึงเรื่องสัญญาเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แถมตอนนี้ หลังเกิดดราม่าต่างๆ ทางด้าน นักร้องในค่าย ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ยังมาทยอยกันออกจากค่ายกันเรื่อยๆ หลายคนแล้ว รวมไปถึง อั๋น ปาลิตา ที่ได้ตัดสินใจออกจากค่ายเช่นกัน เนื่องจากปัญหาอะไรหลายๆอย่าง ทำให้เธอต้องขอแยกตัวออกมาจากค่าย

Advertisements

และหลังจากนั้น ก็ทำเอาสาวอั๋น เจอกับ คำด่าทางติ่งโซเซียลไม่น้อยเลย อีกทั้งยังเจอจับผิดในอีกหลายๆประเด็น จนในที่สุดเจ้าตัวทนคำดราม่าไม่ไหว ต้องออกมาเคลียร์ ผ่านเฟสบุ๊ค ถึงเรื่องราวทั้งหมด เพื่อยุติ ดราม่าต่างๆ

โดยล่าสุดทางด้านเฟสบุ๊คของ อั๋น ปาลิตา ก้ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ดราม่าทั้งหมดที่เธอโดนจับผิด จากโซเซียลเข้ามาถล่ม โดยเจ้าตัวได้อธิบายว่า  #ขอออกมาพูด และไม่ขออธิบายอะไรอีกแล้ว 😢 บ้านที่หนูอยู่ปัจจุบัน เป็นบ้านพี่สาว ไม่ใช่บ้านหนู และทุกวันนี้ครอบครัวเราก็ยังช่วยกันทำงานเพื่อผ่อนบ้านหลังนี้ค่ะ ไม่ได้ซื้อสด และไม่ได้รวย เราคือคนทำงานที่อยากมีบ้านเป็นของเราเอง

Advertisements

ประเด็นจัดฟันทำไมไม่มีเงินไปเรียน
จัดฟันจริงค่ะ จัดก่อนไปอยู่ค่าย ตอนนั้นรับงานร้องเพลงอิสระมีรายได้ตลอดค่ะ เงินไม่ขาดมือ มีเงินให้แม่ มีเงินไปเรียน หลังจากไปอยู่ค่ายก็ไม่มีเงินตัวเองไปหาหมอเลยค่ะต้องผ่อนทุกเดือน ไม่ได้จ่ายทีเดียว (ขอพี่ขอแม่)

ประเด็นเรื่องเงิน
หนูไม่ได้ติดใจค่าแรงแต่ละงานว่าทำไมหนูได้น้อย หนูขอแค่มีงานหนูก็ดีใจแล้วค่ะ ซึ่งหนูอยู่ในค่ายหนูรู้ดีว่างานมีหรือไม่มี ที่ออกมาหนูมีเหตุผลของหนูค่ะ

ประเด็นไม่มีเงิน ทำไมทำจมูก ปากเบี้ยว
ค่ะปากเบี้ยวและฟันผิดรูป เพราะเคยโดนรถชนตอน4-5ขวบค่ะเย็บไปหลายเข็ม เป็นเหตุผลที่มาจัดฟันค่ะ
จมูกไม่ได้ทำค่ะ ดูจมูกคุณแม่ในรูปเลย

บ้านในรูปคือบ้านที่แม่หนูใช้นอนอยู่จริงๆ (บ้านที่สุราษ)
ทุกวันนี้เวลาแม่กลับสุราษก็ยังนอนบ้านหลังนี้อยู่ค่ะ

โดยเธอได้เม้นท์ต่อถึงคนที่วิจารณ์หน้าตา อีกว่า

ข้อมูล @อั๋น ปาลิตา

Advertisements