กลั้นน้ำตาไม่อยู่ น้องปีใหม่ นำพวงมาลัยมาไหว้ แม่แอฟ ทำเอา 3 พิธีกรร่ำไห้ทั้งรายการ

เป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูก ที่น่ารักกันมาตลอดเลย สำหรับ คุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร และลูกสาวสุดที่รัก น้องปีใหม่ เอวาริณ ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหวก็จะเห็นว่า น้องปีใหม่ ก็ยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังมารยาทงามไม่แพ้คุณแม่เลยจริงๆ จนใครๆต่างก็หลงรัก

Advertisements

และล่าสุด ก็ทำเอาชาวเน็ตซาบซึ้งไปตามๆกัน เมื่อ น้องปีใหม่ และ แม่แอฟ ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ เทปต้อนรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2563 ที่จะถึงนี้ทางทีมงานเลยจะเซอร์ไพรส์แม่แอฟ ด้วยการให้น้องปีใหม่พวงมาลัยมากราบเท้าแม่ งานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวย ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ร้องไห้โฮด้วยความตื้นตันใจ

Advertisements

ซึ่งก็ทำเอา ทั้ง 3 พิธีกร เห็นช็อตนี้ถึงกับ กลั้นน้ำตาไหวไม่อยู่ ร่ำไห้กันยกใหญ่เลย  ที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่น้ำตาไหลอย่างมีเสียงสะอื้นออกมาด้วย

ส่วนตัวแม่แอฟนั้นไม่ต้องบอกก็รู้แค่เห็นคุณลูกสาวเดินถือเค้กและพวกมาลัยมาแต่ไกลก็น้ำตาปลิ่มแล้วจ้า….เรียกว่าเป็นอะไรที่ประทับใจและเรียกน้ำตาผู้ชมจริงๆ

ส่วนแฟนๆหลังได้รับชมรายการก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย เช่น “ดูแล้วน้ำตาจิไหล น่ารัก ซึ้งที่สุด น้องปีมีหัวใจที่ยอดเยี่ยมที่สุด” “น้ำตาไหลแทนคุณแอฟ ได้ลูกเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดคะ” “2คน แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว”,”รักที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทนคือความรักของแม่และลูก” “น่ารักมาก โตมาดีมากลูก แม่แอฟก็คือแสนดี”ฯลฯ

ชมคลิปคลิกเลยที่นี่

ข้อมูล polyplus_jad_hai

Advertisements