สุดทน หลังเจนนี่ สาบานไม่โกง หนุ่ม-กรรชัย ซัดกลับโชว์หลักฐานต่อหน้า เก้า-เกริกพล ยืนยันวันนั้นไม่ได้ให้แค่ 500

เป็นประเด็นดราม่าต่อเนื่องเลย สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาชี้แจงแล้วทุกประเด็นร้อน หลัง นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ออกมาแฉเธอ ผ่านไลฟ์สด ถึงประเด็นโกงค่าตัว ไม่เคยได้รับเงินค่าตัว และไม่ได้รับแบ่งผลระโยชน์ 70/30 ตามที่ตกไว้ ไปออกรายการก็ได้แค่ 500 บาท

โดยหนุ่มเก้าได้เผยอีกว่า  เจนนี่พูดไม่จริง ทั้งเงินส่วนแบ่ง 70/30 เจนนี่เป็นคนเสนอเอง ไม่เกี่ยวกับว่าทำเพลงอื่นๆ แล้วขาดทุน แต่มันเป็นเพียงสัญญาลมปาก ส่วนตัวก็เข้าใจว่าเอาผิดทางกฎหมายไม่ได้ มันเป็นเรื่องของความรู้สึกและคำว่าน้ำใจมากกว่า ส่วนเรื่องค่าตัวออกรายการ 500 บาท นั้นตนได้แค่นั้นจริงๆ ซึ่งหลังจากประเด็นดังกล่าว แพร่ออกมา ทางด้าน พิธีกรมากฝีมืออย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับ งง พร้อมกับเผยกลางรายการ ข่าวใส่ไข่เลยว่า ไม่ได้ให้ค่าตัวแค่ 500 เพราะที่ทั้ง3 คน ไปออกรายการ โหนกระแส ได้ค่าตัวไปทั้งหมด เป็นหมื่นแน่นอน
Advertisements
และล่าสุดทางด้าน น้องเกริก พร้อมด้วย คุณพ่อ ก็ได้ไปออกรายการ โหนกระแส พูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ที่ถูกพาดพิง ก็ได้งัดหลักฐานเด็ดโชว์ต่อหน้าน้องเก้า ว่าในวันนั้น ทางรายการไม่ได้ให้เงินแค่ 500 และได้มีการกางสลิปเงินที่ค่าตัวหมด พร้อมชี้แจงออกสื่อครั้งแรกว่า
Advertisements
ตอนเชิญออกสื่อครั้งแรก 2 คน คือน้องเก้า น้องลิลลี่ ซึ่งมารู้ภายหลังว่า เจนนี่เป็นคนแต่งเพลง ทีมงานก็ได้มีการเชิญเพิ่มมา รวมเป็น 3 คน พร้อมเพิ่มเงินค่าตัวจาก 7,000 บาท ให้ไปอีก 3,000 บาท รวมเป็น 1 หมื่นบาท ยืนยันว่าไม่ได้ให้ 500 แน่นอน และนอกจากนี้ทางรายการยังได้ให้ค่าเดินทาง ค่าอยู่ค่ากิน แยกอีกต่างหาก

ข้อมูล @khaosod

Advertisements