อดไม่ไหว หนุ่ม-กรรชัย ยืนยันชัดๆ ให้ฝ่ายบัญชีรื้อเอกสารมาดูใหม่ ให้ค่าตัว เก้า เกริกพล มากกว่า 500 แต่น้องกลับได้แค่นั้น

เป็นประเด็นที่กำลังมาแรงและชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับ กรณีของ นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น อย่าง  เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  หลังมีกระแสเรื่องโกงค่าตัวเกิดขึ้นกับ นักร้องหนุ่ม เก้า เกริกพล ซึ่งน้องเก้าคือหนุ่มที่ร้องเพลง ฟีเจอร์ริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับทาง ลิลลี่ นั่นเอง

Advertisements

ซึ่งทางด้านเก้า ได้ออกมาไลฟ์สดแฉ ทางด้าน เจนนี่ รัชนก เรื่องผลประโยชน์ ที่ไม่ลงตัว โดยเฉพาะเรื่องค่าตัว ที่เวลาไปออกรายการต่างๆ ได้แค่ 500 บาท ทั้งที่ตนต้องตีรถมาจากพัทลุง จะคุ้มกันไหม และที่ยอมไม่ได้เพราะอีกฝ่ายพูดต่อว่าพ่อตน จนถูกด่ายันตระกูล

ซึ่งหนึ่งในรายการที่ถูกพาดพิง ก็คือ รายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่นั้นเอง ซึ่งหลังจากที่ น้งเก้า ได้ออกมาเผยเรื่องค่าตัวที่ได้เพียง 500 บาท ต่อรายการ ทำให้ หนุ่ม กรรชัย หลังทราบข่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ทันที ว่าเจ้าตัวยืนยันว่า ทางรายการให้ค่าตัวมากกว่า 500 บาท แน่นอน ทำไมอีกฝ่ายถึงได้แค่นั้นก็ไม่รู้

Advertisements

ซึ่งหลังจากเรื่องนี้เผยออกมาก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด ทางด้านรายการ ข่าวใส่ไข่ ก็ได้ออกมาเผยถึงประเด็นนี้เช่นกัน พร้อมกับถามไปที่หนุ่ม กรรชัย เรื่องค่าตัว มากกว่า 500 ที่เขาเคยพูดไว้กลางรายการ ก่อนหน้านี้

โดยทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เผยว่า ตอนที่ทั้งหมดมาออกรายการโหนกระแส ให้น้องร้องเพลงทั้งเพลงในรายการ ซึ่งหลังจากไปลงในยูทิวบ์ เงินไม่ได้ตน เพราะยูทิวบ์จะยิงกลับไปที่เจ้าของเพลง เจ้าของลิขสิทธิ์ ทันที
ล่าสุด พิธีกรดัง ยังได้พูดถึงเรื่องนี้เพิ่มเติม กับ รายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ว่า 

หลังจากรู้เรื่องจากข่าว แว่บแรกตนรู้สึกตกใจมาก จนถึงกับบอกให้ทีมงานต่อสายตรงถึงน้องเก้าและให้ฝ่ายบัญชีไปรื้อเอกสารเมื่อปี 62 มาเช็ค ก็พบว่า ทางทีมงานได้จ่ายเงินก้อนเป็นค่าตัวให้น้องทั้งสามคนที่มาร่วมพูดคุยในวันนั้น ในช่วงที่น้องๆเพิ่งปล่อยเพลงและเริ่มมียอดวิว

ซึ่งตนมองว่า ณ วันนั้นดูน่ารักดี และจำนวนเงิน เป็นเงินหลักหมื่นไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินค่าอยู่ต่างๆที่แยกต่างหาก มีเอกสารหลักฐานชัดเจน ซึ่งตนไม่ทราบเลยว่าทางเจนนี่ไปแบ่งให้น้องเก้าเพียง500บาทเท่านั้นไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะวันนั้นเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยทั้งสามคน ก็ควรจะต้องจ่ายเท่าๆกัน ซึ่งตนต้องขอโทษน้องเก้าด้วยไม่ทราบเลย ถ้าทราบว่าจะเป็นอย่างนี้จะแยกให้เองต่างหาก

ซึ่งภายหลัง หนุ่ม กรรชัย ยังเปิดเผยตัวเลขค่าตัวที่จ่ายไปวันนั้นหลังมีชาวเน็ตเอาไปตีความผิดๆว่าตนจ่ายไปเป็นเงินจำนวน 1หมื่นปลายๆ เฉพาะค่าตัว ไม่รวมค่าเดินทางและค่ากินอยู่ต่างๆที่แยกต่างหากอีก

ชมคลิปคลิกที่นี่ได้เลย นาทีที่ 42 เป็นต้นไป 

ข้อมูลจาก Thairath รายการ ข่าวใส่ไข่

Advertisements