พร้อมหน้าอย่างอบอุ่น กบ-สุวนันท์ ฉลองวันเกิดกับครอบครัวสุดแฮปปี้ นานๆจะได้เห็นช็อตหวานคู่ บรู๊ค-ดนุพร (คลิป)

เชื่อว่าหลายๆท่าน ก็คงจะรู้จักเธอคนนี้ เป็นอย่างดี สำหรับ อดีตนางเอกมากฝีมือ ในตำนาน กบ สุวนันท์ ที่ตอนนี้เธอได้สร้างครอบครัว กับ สามีหนุ่มสุดหล่อ บรู๊ค ดนุพร แล้วทั้งคู่ก็ได้มีทายาทด้วยกัน 2 คนชื่อว่าน้องณดา และ น้องณดล ที่ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว

Advertisements

และใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทาง Instagram ของแม่กบอยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นว่าคุณแม่มักจะอัพเดทความน่ารักและโมเมนต์ความอบอุ่นของสองพี่น้องออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอด และแม้ว่าลูกๆจะเริ่มโตกันหมดแล้ว แต่แม่กบไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังสวยหน้าเด็กอยู่เหมือนเดิม

Advertisements

อย่างล่าสุด เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 42 ปี ของคุณแม่คนสวย กบ สุวนันท์ ซึ่งทางด้านสามี พร้อมด้วยลูกๆทั้งสอง ก็ได้ฉลองวันเกิดกันอย่างอบอุ่น โดยช่วงเช้า แม่กบพร้อมด้วยสามี และลูกสาวน้องณด าลูกชายน้องณดล ก็ได้ควงกันไปเข้าวัดทำบุญ

โดยแม่กบได้เขียนแคปชั่นพร้อมกับลงรูปครอบครัวไว้ว่า “วันนี้ไปถวายเพลพระ11รูป ถวายสังฆทาน จีวร และเทียนพรรษา1คู่ ได้ปล่อยปลาด้วย.. เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ / 22 ก.ค.63”

จากนั้นไม่นาน ในช่วงค่ำทางอินสตาแกรม ของแม่กบ ก็ได้ออกมาเผยคลิปขนาดเป่าเค้กฉลองวันเกิด โดยมีน้องณดลลูกชายช่วยคุณแม่เป่า ที่ต้องบอกเลยว่า แม้จะเป็นการฉลองแบบเรียบง่ายแต่ก็ดูน่ารักและอบอุ่นกันมากๆ อีกทั้งยังได้มีการเผยให้เห็นช็อตหวาน ของแม่กบและสามี ที่นานๆจะได้เห็นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นงานฉลองวันเกิด ที่เต็มไปด้วยความสุข เลยก็ว่าได้ 

ชมคลิปคลิกที่นี่เลยจ้า

ข้อมูล @kob_nada_nadol

Advertisements