มีลุ้น โบว์ เมลดา เปิดใจเรื่องเลื่อนสถานะ หลัง มิกค์ ทองระย้า มอบแหวนให้

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นดาราที่แฟนคลับต่างลุ้นให้เป็นคู่จริงกันสักที สำหรับ คู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ มิกค์ ทองระย้า และ นางเอกสาว โบว์ เมลดา ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เคมีความเป็นคู่จิ้นและเพื่อนสนิทนั้นเข้ากันสุดๆ จนแฟนคลับต่างเชียร์ให้ลงเอยเป็นแฟนกันสักที

Advertisements

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เป็นคู่ที่แฟนคลับต่างจับตามองเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันเกิดที่ผ่านมา ก็ได้มีการมอบดอกไม้ช่อโตและยังมีเครื่องประดับเป็นแหวนมอบให้อีกด้วย เลยทำให้หลายๆคนต่างคิดว่า ทั้งคู่สถานะความสัมพันธ์แท้จริงได้พัฒนาเลื่อนเป็นมากกว่าคู่จิ้นหรือพี่น้องที่สนิทหรือเปล่า

Advertisements

และล่าสุดทางด้านสาวโบว์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้แล้วว่า ทริปพัทยาก็เป็นทริปที่ว่างกันก็เลยไปแค่ 1 วันเองด้วยความที่ตนได้ไปริวิวร้านอาหารเห็นว่าวิวดีทาง “มิกค์” เลยถามว่าที่ไหนเลยบอกเขาไปว่าที่ริวิวอาหารอร่อยพอมีเวลาว่างพากันไปโดยวันนั้นท้องฟ้าสวยมีหลายสีมากด้วยกับบรรยากาศโมเมนท์ก็ไม่ได้อะไรมากมีคนไปเที่ยวเยอะ เป็นช่วงวันหยุดด้วยทริปนี้ถือเป็นการชาร์ตแบตเก็บบรรยากาศหากองกินที่อร่อยกันมากกว่า

ส่วนช่อดอกไม้ที่ฝ่ายชายให้วันเกิดเขาก็เตรียมไว้ตนไม่รู้ว่ามีให้ตอนแรกแค่รู้ว่าจะพาไปที่เขาใหญ่เพราะมีร้านอาหารที่อร่อยอยู่ที่เขาให้ถือเป็นการเซอร์ไพรส์ส่วนตัวรู้สึกแฮปี้ดีใจอยู่แล้วเพราะชอบดอกไม้อยู่แล้ว กับคำอวยพรก็มีแค่เห็นในการ์ดว่าสุขสันต์วันเกิด
เป็นคนชอบใส่เครื่องประดับไม่น่าจะแหวนแทนใจขำๆถ้าใช่ต้องใหญ่กว่านี้เป็นของขวัญวันเกิดชิ้นนึงที่อยากจะให้ก็รู้สึกดีใจยันไม่ได้ตีตราจองก็ให้ใส่เพื่อความสวยงามและเขาไม่บอกเลยว่าจะให้ก็ลุ้นเองแต่รู้ว่าวันเกิดมีช่อดอกไม้แต่ไม่รู้จะมีของขวัญอื่นให้ด้วย กับสถานะที่มากขึ้นก็ที่พี่เขาบอกให้เขาตอบเองตนบอกไม่ได้ยิ้มใครหลายคนเชียร์ก็ไม่กดดันคุยไปเรื่อยๆค่อยดูกันไปและเป็นแบบนี้ก็มีความสุขแล้วและคอยให้กำลังใจมีปัญหาก็จะปรึกษาเป็นเพื่อนกันไปก่อน

ทั้งคู่ก็รู้จักกันมานานมากด้วย พร้อมบอกจะใช้คำว่า “แฟน” ก็รอต่างคนต่างพร้อมขอทำงานกันและกันไปก่อนซึ่งถ้าเป็นแฟนกันตนจะเรียกร้องงอแงแต่หากเป็นเพื่อนจะมีสเปซต่างคนจะได้มีอิสระโดยส่วนตัวคิดเรื่องมีครอบรัวแต่ไม่ใช่ตอนนี้ไม่รีบเพิ่งอายุ 24ปี เอง ถ้าถึงอายุ 27-28 ปีก็ว่ากัน

ข้อมูล @ที่นี่   ภาพจาก @bow_maylada / @mik_thongraya

Advertisements