ปล่อยช็อตเด็ด วิน-มาวิน เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ ตู่-ปิยวดี เเต่งงาน แม้ไม่หวือหวา เเต่ดูแล้วน่ารักมาก

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาไม่น้อยเลย สำหรับ คู่ของ นักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน และหวานใจ ผู้จัดละครสาวสวยแห่งช่อง 3 ตู่ ปิยวดี ที่ทั้งคู่เป็นคู่รักที่จับมือกันมาแน่นมาก ก้าวข้ามทุกกระแสข่าว จนคบหากันมานานกว่า 10 ปี และใครได้ติดตามก็จะเห็นว่า ทั้งคู่เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ และมักจะมีคลิปน่ารักๆออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย

Advertisements

และล่าสุดก็ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนๆในวงการบันเทิง ต่างพากันเข้ามาแสดงความยินดีกันเพียบเลย เมื่อล่าสุดทางด้าน วิน มาวิน ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ที่ร้ายอาหารแห่งหนึ่ง

Advertisements

คุกเข่าขอแฟนสาว ตู่ ปิยวดี แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของคนในร้าน เตรียมเลื่อนสถานะจากเเฟนเป็นสามีภรรยาอย่างเต็มตัว

โดยทางด้านวิน มาวิน ได้ออกมาเผยคลิปนาทีสุดซึ้งที่ทำเอาเจ้าตัวและแฟนสาวต่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  พร้อมเขียนแคปชั่นว่า  ได้แต่งแล้วเว้ยยยยย!!! รอคอยมาวันนี้มา 10 ปีเต็มๆครับ
ขอบคุณ @tu_piyawadee ที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ผ่านทั้งทุกข์และสุข เราจะอยู่เคียงข้างกันตลอดไปนะครับขอบคุณลูกพี่ @kt_setpoint ที่ช่วยจัดการทุกอย่างให้ผมนะครับ
ดีใจที่ได้มาจัดงานนี้ที่ร้านตัวเอง @shichibkk ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่มานะครับบบบบ!!

ว่าแล้วเรามาชมคลิปด้านล่างใต้ภาพไปพร้อมๆกันได้เลยจ้า บอกเลยว่า แม้ว่าหวือหวา แต่ดูแล้วน่ารักและอบอุ่นกันมากๆ เลยละจ้า ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูล @mawin_twp

Advertisements