บูลลี่เก่ง แพท ณปภา อวดภาพตัวเองลงไอจี แต่มิวาย โดนมนุษย์ป้าแขวะเรื่องหน้าตา รีบฟาดกลับทันที

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นางเอกสาวอารมณ์ดี แพท ณปภา ตันตระกูล ที่ตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเลี้ยงอย่างเต็มตัวแล้ว และเธอก็ทำหน้าที่เลี้ยงดูลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ได้เป็นอย่างดี จนตอนนี้เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ และมีแฟนคลับติดตามทางอินสตาแกรมเป็นจำนวนมาก

Advertisements

ซึ่งใครที่ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ทางอินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นว่า แม่แพท ทมักจะออกมาอัพเดทภาพสวยๆของเธอ และโมเม้นท์ความน่ารักคู่กับลูกชายอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นท์กันไม่น้อยเลย ในแต่ละโพสต์

Advertisements

อย่างล่าสุดแม่แพท ก็ได้ออกมาอวดภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม ก็ยังคงเป็นอย่างทุกวัน ที่มีแฟนคลับแห่คอมเม้นท์ชมว่าสวยกันเพียบ สนั่นไอจี แต่งานนี้ก็ดูเหมือนจะเกิดการบูลลี่หน้าตาจนได้ เพราะมี คุณป้าท่านหนึ่งเข้ามาคอมเม้นท์ แขวะประมาณว่า  หน้าตาตลกจังค่ะ 😉😆😆  งานนี้ทำเอาสาวแพทฟาดกลับไปแบบนิ่มๆว่า คับบบบตลกกกกกก   

หลังจากนั้นก็ดูเหมือนทัวร์จะลงชาวเน็ตคนดังกล่าง เพราะเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาต่อว่ากันเพียบ ประมาณว่า ตลกยังไงหรอค่ะเรามองดูสวย , หนูว่ารูปคุณป้าตลกกว่าค่ะ ไปส่องแต่งจนเว่อ 😂 , หน้าคุณยาย เหมือน ลีน่าจัง เลย ตลก😉😆😆 , มารยาทอยู่ตรงไหนเนี่ยคะ 😅 มารยาทในการการทักคนอยู่ที่ไหนคะ😂😂 ,  คุนยายน่าจะตลกกว่านะคะ☺️ทั้งตลกทั้งไม่มีมารยาท☺️ ,  ยายบูลลี่หรอออออ ยายไม่น่ารักรึเปล่าาา แต่พี่ @pat_napapa เขาน่ารักนะยายยย😊

ข้อมูล pat_napapa

Advertisements