ทัวร์ลงกลางไอจี แฟนคลับเดือดแทน แต้ว ณฐพร ชาวเน็ตไร้มารยาท ถามหาเลขฝาโรงคุณพ่อ

นับไม่ว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่เลย สำหรับ ครอบครัวของ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ได้สูญเสียคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ อย่างไม่มีวันกลับ โดยมีเหล่าเพื่อนสนิทและคนบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม พร้อมกับให้กำลังใจนางเอกสาว และ ครอบครัว

Advertisements

โดยเมื่อวานนี้ 14 กรกฏาคม 2563 ทางครอบครัวของ แต้ว ณฐพร  ก็ได้ไปเก็บอัฐิคุณพ่อที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน เพื่อนำไปลอยอังคารต่อไป โดยสาวแต้วได้โพสต์คลิปเมรุของคุณพ่อที่มีนกกระเรียนบินผ่าน พร้อมถ้อยคำว่า …..THE LAST DAY #13072020…. โดยมีบรรดาเพื่อนๆในวงการ และแฟนคลับต่างก็แห่กันเข้ามาคอมเม้นท์ แสดงความเสียใจ กับเธอและครอบครัว

แต่ก็มิวายเจอชาวเน็ตท่าหนึ่ง เข้ามา คอมมเน้ท์ ถามว่า “น้องแต้วคุณพ่อมีเลขฝาโลงเปล่าคะ” หลังจากนั้นทำเอาทัวร์ลงกลางไอจีเป็นอย่างมาก เมื่อบรรดาแฟนคลับของสาวแต้ว ต่างเข้ามา รุมจวกสาวคนนี้ยับไม่ยั้ง

Advertisements

อาทิ “จิตใจคุณทำด้วยอะไรคะ” บ้างก็บอกว่า “โลงทุกโลงมีเลขประจำโลงอยุ่แล้วค่ะ แต่มันอยู่ที่ว่าเราจะให้ความสำคัญกับเลขนั้นมั้ย แต่หนูว่าไม่จำเป็นหรอกค่ะ สิ่งที่จำเป็นคือมารยาท” คนสมัยนี้บ้าหวยจนลืมเรื่องของกาลเทศะและลืมเรื่องของมารยาทไปแล้วหมดสิ้นจริงๆ ยังไงก็ตาม งานนี้ทางเราก็ขอส่งกำลังใจให้สาวแต้วสตรองต่อไปนะคะ

ข้อมูล @taewaew_natapohn

Advertisements