ไฮโซณัย โพสต์แรกถึง แต้ว ณฐพร พร้อมครอบครัว คล้ายเปิดตัว ฝ่ายหญิงรีบตอบทันที

ได้กำลังใจไปมากมายเลย สำหรับ นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ตอนนี้เธอได้สูญเสียคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเธอก็ได้กำลังใจจากคนบันเทิงและเพื่อนสนิทกันอย่างล้นหลาม

Advertisements

และอีกหนึ่งกำลังใจที่อยู่เคียงข้างเลยตลอดงาน ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก ไฮโซณัย นั่นเอง ที่จะเห็นได้ว่า ไฮโซณัย คอยดูแลและให้กำลังใจสาวแต้วอย่างใกล้ชิด และยังคอยช่วยเหลือในงานวันสวดอภิธรรมอีกด้วย

แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาเปิดตัวแต่อย่างใดแต่ก็ทำให้แฟนคลับรู้ได้ว่า ทั้งคู่คงจะมีความสัมพันธ์ที่ดีให้กันอย่างแน่นอน  และล่าสุดก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาถล่มไอจีหนักมาก เมื่อไฮโซณัย ได้ออกมาเคลื่อนไหวแรก ถึงสาวแต้ว พร้อมกับเผยภาพร่วมเฟรมครอบครัวของสาวแต้ว เป็นครั้งแรก

Advertisements

ซึ่งต่อมาไม่นานนัก ทางด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ก็รีบตรงเข้ามาคอมเม้นท์ทันที ด้วยอิโมจิ ที่ดูเหมือนว่า จะเปิดตัวหรือเปล่า เพราะเธอคอมเม้นท์ ว่า 🙏🏻❤️    เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะเป็นภาพที่ไฮโซณัยเดินทางไปร่วมงานก็ตาม  แม้จะยังไม่มีโมเม้นท์ภาพคู่ออกมาให้เห็นแต่ก็ช่วยยืนยันได้แล้วว่า ทั้งคู่อาจจะคบกันจริง  ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาถล่มคอมเม้นท์เพียบเลยละจ้า

ข้อมูล teenee  , pranaip , taewaew_natapohn

Advertisements