ดิวอริสรา เปย์รถหรู13ล้าน ให้ลูกชายวัย4เดือน ยืนยันไม่ได้เว่อร์

เผลอแป๊บเดียวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของแม่ดิวอริสราและคุณพ่อเซบาสเตียนลีก็อายุครบ 4 เดือนเต็มไปแล้ว ซึ่งทาง IG ส่วนตัวของดิวอริสราก็ได้มีการออกมาเผยโมเม้นน่ารักของลูกชายอย่างน้องไซลาส  ที่แต่งตัวรอต้อนรับอายุ 4 เดือน

Advertisements

และล่าสุด ดิวอริสราก็ได้ออกมาเผยคลิปสุดเซอร์ไพรส์กับของขวัญชิ้นใหญ่เพื่อลูกชายในวัย 4 เดือน ผ่านช่อง YouTube ดิวอริสราซึ่งต้องบอกเลยว่าของขวัญดังกล่าว  มีหรูหราไม่น้อย  เพราะเป็นรถหรูยี่ห้อดังBentley Bentayga Hybrid รถ SUV ดีไซน์สวยที่ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ราว ๆ 13.2 ล้านบาท แถมคันนี้ยังแต่งพิเศษเป็นสีทูโทนตามใจคุณพ่ออีกด้วย

Advertisements

ซึ่งทางด้านคุณแม่คนสวยก็ยืนยันแล้วว่า ไม่ได้โอเว่อร์ หรือมาอวดอะไร เพราะรถทุกคันเป็นรถครอบครัวได้หมด และสามีเป็นคนรายละเอียดเยอะ และเป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบ สามีเป็นคนคลั่งรัก ก็จะจินตนาการ ตัวเองขับรถ SUV มีแม่นั่งหน้า มีลูกนั่งหลัง มีพี่เลี้ยงอยู่ด้วยเป็นครอบครัว และรถดิวที่เพิ่งซื้อไปก็เป็นสองประตู จะให้ไซลาสไปด้วยก็ไม่สะดวกเท่าไหร่

ส่วนเหตุผลที่เลือกซื้อรถคนนี้ เพราะเป็นรถสำหรับครอบครัว ซึ่งสามีไม่ได้ต้องการแรงม้าสูง จึงเลือกตัวไฮบริดบวกกับราคาเหมาะสมนั่นเอง ปิดท้าย สาวดิว ยังบอกอีกว่า ไม่รู้รถคันนี้สานฝันพ่อหรือลูกกันแน่ เพราะดูคูลเกินกว่าจะเป็นรถเด็กเล็กแล้ว เพราะความฝันของคุณพ่อนั้นแพงมาก

Advertisements