แก้มบุ๋ม เมินใส่คนตำหนิ คบแฟนหนุ่ม เพราะเงิน ลั่นเคยเลี้ยงผช.เหมือนกัน

 นาทีนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักอย่างแน่นอน  สำหรับ  นักแสดงสาว  แก้มบุ๋ม ปรียาดา  ที่ใครได้ติดตาม พอจะเห็นเราว่า  ชีวิตในตอนนี้ของเธอ  ในเรื่องของหัวใจ  มันเต็มไปด้วยความสุข  จนหลายๆคนอิจฉา

Advertisements

 อย่างล่าสุด  ก็ทำเอาสาวแก้มบุ๋ม  ดีใจเป็นอย่างมาก  ที่แฟนหนุ่ม  พีทกันตพร  จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ยังน่ารัก  ฉลองอายุครบ 34 ปีแบบจัดเต็ม  เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

Advertisements

 ซึ่งแฟนหนุ่ม ก็ได้มอบนาฬิกาแบรนด์เนมสุดหรูมูลค่าหลักล้าน  พร้อมด้วยกระเป๋าราคาหลักแสน  บอกเลยว่า  ทำเอาสาวแก้มบุ๋ม  ตามดีใจไม่น้อย  ที่แฟนหนุ่ม  ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

โดยล่าสุดในวันนี้ที่ 2 ธันวาคม “แก้มบุ๋ม” ได้ออกมาเปิดใจ ในงานอีเว้นท์ถึงกรณีที่แฟนผมได้เซอร์ไพรส์ วันเกิดที่ผ่านมาเผยว่า ตนไม่เคยรีเควสว่าอยากได้อะไร แต่เป็นความน่ารักและใส่ใจของแฟนหนุ่ม อย่างนาฬิกาเขาซื้อให้ทุกปี เพราะมองว่าเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง และเขาต้องรักเรามาก ที่ยอมแบ่งเงินจากการทำงานหนักมาซื้อของให้เรา

แน่นอนว่าก็ต้องมีคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงดราม่าว่าเธอคบผู้ชายเพราะเงิน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้สนใจ  ขอปล่อยผ่าน เพราะรู้ตัวเองดีว่าไม่ใช่คนแบบนั้น และนอกจากนี้ยังพูดอีกว่าพี่พีทไม่ใช่คนรวยคนแรกที่มาจีบแถมก่อนหน้านี้ก็เคยเลี้ยงผู้ชายเหมือนกัน

Advertisements