หลงรักเต็มเปา ป้าแอน มาหาหลานชาย น้องพีร์เจ พ่อพุฒแม่จุ๋ยต้อนรับอย่างดี

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  สำหรับ  นักแสดงว่าฝีมือ  จุ๋ม วรัทยา  และดีเจพุฒ พุฒิชัย  ที่ไม่กี่วันก่อน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่างน้องพีร์เจ  ก็ได้ลืมตาดูโลก 

Advertisements

 โดยทางด้านคุณพ่อคุณแม่  ก็ได้ออกมาอัพเดทความน่ารักของลูกชายคนแรก  ให้แฟนคลับได้เห็นกัน  พร้อมระบุข้อความว่า เสือน้อยฮะ ผมเกิดปีเสือ เกิดวันพฤหัส ปีนักษัตรเดียวกับป่าป๊าเลยคร้าบบบและพวกเรา3 คนพ่อแม่ลูกต้องขอขอบคุณทุกๆคำยินดี ที่ส่งผ่านมาจากทุกช่องทางมากๆ นะครับ มันดีต่อใจที่สุดเลยครับพี่ๆ 

Advertisements

 อีกทั้งใน IG ของคุณแม่ป้ายแดง  ก็ได้มีการออกมาแนะนำตัวของลูกชาย  โดยเขียนว่า ผมชื่อน้องพีร์เจ (PJ) ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒกับแม่จุ๋ยนะครับ เกิดเมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 24/11/22 ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ๆพยาบาลในห้องคลอดกล่าวฝากพี่ๆที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ 

 และล่าสุด  ก็มีรายงานออกมาว่า  นางเอกสาว ตัวแม่  แอนทองประสม  ได้เดินทางไปหาหลานชายสุดที่รัก  ถึงที่โรงพยาบาล  เพื่อมารับขวัญต้อนรับน้องพีร์เจอย่างเป็นทางการ  โดยเธอได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า คุณพ่อใจกว้างมากก พยายามจะอุ้มลูกมาใส่มือให้แอนอุ้มตลอด..รอ3เดือนคอแข็งก่อนแล้วกันนะคะ จะฟัดให้ตัวนิ่มเลย🥰 #ยินดีด้วยนะ 

แหล่งที่มา push_dj , annethong

Advertisements