ฟ้าดินเป็นพยาน โตโน่ ตอบกลับคุณ แม่ณิชา หลังโพสต์แฉ ลั่นไม่ได้ใส่ร้ายลูกสาว

ฮอตอย่างต่อเนื่องเลย สำหรับ พระเอกสุดฮอต โตโน่ ภาคิน ที่ตอนนี้เขามีผลงานละครในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และเป็นที่ทราบกันดีว่า แฟนคลับต่างคอยเชียร์ให้เปลี่ยนสถานะกันสักที ระหว่าง หนุ่มโตโน่ และ นางเอกสาวณิชา ที่ต้องบอกเลยว่า ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันมากๆ

Advertisements

และล่าสุดก็เกิดขึ้นกลางกองจนได้ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหวต้องออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวได้ระบายความในใจผ่านไอจี ว่า ผมไปเข้าฉากถ่ายละคร ผมวางมือถือไว้ แล้วนี่เหรอคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับมือถือผม…ผมขอเรียกร้องให้กองละครคุมความประพฤติของบุคคลอันตรายกลุ่มนี้ด้วยครับ…ผมเหนื่อย 🐡🦖🦧🦒 #ขอความเห็นใจ #มาเฟียกองถ่ายต้องหมดไป #แม่ของเค้าก็อยู่แต่ไม่ห้ามปรามลูกคิดว่ามีการให้ท้ายส่งเสริม #รวมกลุ่มทำร้ายผม #ผมหวังว่าแฟนคลับของนักแสดงคนนี้จะไม่เข้าข้างและรู้จักตักเตือนพวกเค้าด้วยนะครับ #ภาพยังมีอีกเยอะมากนี่เป็นแค่ตัวอย่าง

Advertisements

โดยหลังจากที่โพสต์ไป ทางด้าน คุณแม่ของสาวณิชา ก็เข้ามาคอมเม้นท์ทันทีว่า 555555 ใส่ร้ายป้ายสีชัดๆ คุณเห็นกับตาเหรอว่าใครทำ จริงๆ แล้วคุณแอบชอบพวกเค้า แอบถ่ายพวกเค้าใช่มั้ย เรารู้นะ จากนั้นหนุ่มโตโน่ก็เข้ามาสวนกลับว่า “ฟ้าดินเป็นพยาน ถ้าผมใส่ร้าย ขอให้ลูกสาวแม่ชอบผม” ต้องบอกเลยว่า เป็นคำสวนกลับที่ดูแล้วจะถูกใจแฟนคลับไม่น้อยเลย

ข้อมูล @nychaa | @mootono29

Advertisements