ดีเจต้นหอม ประกาศคบ นายณภัทร ลูกชาย แม่หมูพิมผกา ทำเอาแฟนๆแซวลั่นไอจี

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ นักแสดงสาวอารมณ์ดี ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ที่ต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่เธอกับมาใช้ชีวิตโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนจะสวยแซ่บขึ้นไม่เบา แถมเธอยังทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน และลูกชาย น้องปกป้อง อย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย

Advertisements

และมักจะออกมาเผยพัฒนาการของลูกชายออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดก็ทำเอาไอจีแทบแตก เมื่อดีเจต้นหอมได้ออกมาโพสต์ทำเอาอึ้งกันทั้งวงการ ประกาศคบหนุ่มสุดหล่อรุ่นน้อง นั้นก็คือพระเอกสุดหล่อ หนุ่มนาย-ณภัทร  ลูกชาย แม่หมู-พิมผกา สาวต้นหอม ได้ถ่ายรูปคู่ใส่แคปชั่นสะเทือนใจสาวๆว่า

Advertisements

มาดูหนังกะแฟน #ใครบอกแม่ลูกจะแช่งให้ท้องผูก #ห้ามวิจารณ์เรื่องรองเท้าแตะ #ห้ามกล่าวถึงหน้าสดให้มองว่ากล้าเผยผิว #ห้ามว่าเรื่องแก่ให้คิดว่าอาม่ามายืมสิงร่าง #จงเชื่อว่าเรารักกัน เราเหมาะสมกันดั่งกิ่งทองกะดอกไม้ทอง ยืม1วันนะแม่ @pimpaka

ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิง มาแซวไม่น้อยเลย หลังจากเธอโพสต์นี้ของเธอ โดยทางด้าน หนุ่มนายก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์เป็นรูป ยิ้มและหัวใจสีดำ ต่อมา แม่หมู ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ว่า ☺️ดีมากลูก … แม่จะได้มีเพื่อน 👍🏼   งานนี้ทำเอาคนแห่แซวเพียบ

 

ข้อมูล @djtonhorm

Advertisements