น่าชื่นชม “น้องฑีฆายุ” ลูกชาย “แอนนี่บรู๊ค” ยอมขายของรัก เพื่อหาทุนเรียนต่อ

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แม่ลูก ที่มีแฟนคลับติดตามและให้กำลังใจมาตลอด สำหรับคู่ของ คุณแม่คนสวย แอนนี่ บรู๊ค และลูกชายเพียงคนเดียว น้องฑีฆายุ ที่ตอนนี้นับวันก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังเป็นเด็กที่กตัญญู ช่วยแบ่งเบาภาระของคุณแม่อยู่บ่อยๆ

Advertisements

โดยก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามก็จะทราบกันแล้วว่า แอนนี่บรู๊ค ก็ยังได้รับรางวัลคุณแม่ดีเด่นระดับโลกเลยทีเดียว The Best International outstanding Mother of World Class Award ต้องบอกเลยว่าแม่ลูกคู่นี้มีความไม่ธรรมดามาเต็ม

Advertisements

อย่างล่าสุดก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว เผยโมเมนต์ที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมาก “น้องฑีฆายุ” ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ออกมาประกาศขายของรักของตัวเอง เพื่อเอาเงินไปเรียนต่อ

ซึ่งคุณแม่ได้เขียนข้อความว่า “น้องฑีอยากหาเงินเรียนคอร์ส Illustrationเองครับ เป็นคอร์สที่จะสร้างอาชีพได้ เมื่ออยากเรียน เรียนได้แต่ต้องแลกกัน น้องจึงขอแลกโดยการขาย PS4 Pro 1 TB ใช้งานไม่มากสภาพดี เพื่อนำเงินไปเรียนคอร์สที่ตัวเองต้องการ คอร์สนี้สำคัญและต่อยอดทำเงินได้ในอนาคต ท่านใดสนใจน้องขอแลกที่12,000 ครับ

ปล. แม่ไม่ได้บังคับน้องนะคะให้เขาเต็มใจเอง เป็นพ่อแม่บางทีให้อะไรง่ายๆไม่ได้เพราะได้มาง่ายก็จะไม่เห็นค่า #แม่ไม่ได้ใจร้ายนะฮะแต่จะเอาอะไรบางทีก็ต้องแลกให้ง่ายก็ไม่เห็นค่าเพราะกว่าจะได้มามันลำบาก”

ข้อมูลจาก IG @ annie_teekayu

Advertisements