จากใจพ่อพ่อ “บีม กวี” อัพเดทหลังลูกสาวฝาแฝด ลืมตาดูโลก

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ครอบครัวตันจรารักษ์ ของพระเอกหนุ่ม บีม กวี และ ภรรยาสาว ออย อฏิพรณ์ ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสี่อย่างเต็มตัว หลังจากที่เมื่อวานนี้ 22 ตุลาคม 2565 คุณแม่ออย ได้ให้กำเนิด ลูกสาวฝาแฝด เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณพ่อคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง

Advertisements

ซึ่งท้องนี้ มีอายุครรภ์ 38 สัปดาห์ คลอดที่ โรงพยาบาลสมิติเวช มีน้ำหนักแรกคลอด 2.5 กิโลกรัม ส่วนน้องสาว มีน้ำหนัก 2.6 กิโลกรัม โดยเด็กๆทั้งสองสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดี

Advertisements

และล่าสุดหลังจากที่เป็นคุณพ่อลูกสี่ป้ายแดง พ่อบีม ก็ได้มีการเปิดความรู้สึก โดยได้เผยว่า “ตื่นเต้นมากครับ ตื่นเต้นกันทั้ง 2 บ้านเลย ผมกับออยก็เตรียมบ้าน เตรียมของใช้ต่างๆ ไว้พร้อมแล้วเพราะเราเคยมีประสบการณ์ตอนแฝดพี่ ดังนั้นเลยรู้ขั้นตอนดี

ส่วนพี่ธีร์ น้องพีร์ ก็รอเจอเบบี๋กันทุกวัน สำหรับออย ผมคิดว่าน่าจะนอนพักที่ รพ. สัก 5-6 วัน ถึงจะกลับไปพักต่อที่บ้านครับ ส่วนเรื่องชื่อนั้นออย บอกว่ายังตัดสินใจไม่ได้ ขอเวลาคิดก่อน ขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวเรานะครับหวังว่าจะเอ็นดู น้องสาวฝาแฝด เหมือนที่เอ็นดูพี่ธีร์น้องพีร์นะครับ ขอบคุณครับ”

แหล่งที่มา teenee

Advertisements