ลูกคนที่ 3 มาแน่ หมอดูยืนยันสำเร็จ ชมพู่ อารยา เดินหน้าทำกิ๊ฟท์ อยากได้ลูกสาว งานนี้พ่อน็อตมีเฮ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวซุปตาร์ที่น่ารักกันมากๆเลย สำหรับ ครอบครัวของนางเอกสาวตัวแม่ ชมพู่ อารยา และสามีน็อต วิศรุต ที่ตอนนี้ลูกชายฝาแฝดก้เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ด้วยความน่ารักสดใสจนตอนนี้กลายเป็นลูกชายฝาแฝดแห่งชาติไปแล้ว

และหลังจากที่ลูกแฝดเริ่มโตขึ้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พยายามเชียร์ให้แม่ชมพู่และพ่อน็อตมีลูกสาวเพิ่มอีกสักคน หรือไม่ก็เป็นแฝดตามพี่ๆไปอีกคู่ งานนี้ ล่าสุดก็ทำเอาหลายๆคนแอบเฮ เมื่อ แม่ชมพู่ ได้ออกมาเผยกลางรายการ ว่าขณะนี้กำลังทำทํากิ๊ฟ แล้วยังมีหมอดูชื่อดัง อ.พงศกร ได้ออกมาผ่าดวงว่าทำสำเร็จแน่ เมื่อล่าสุดในรายการ 3 แซ่บ เทปออกอากาศประจำวันที่ 5 ก.ค. 63 ซึ่งมีแขกรับเชิญเป็น อ.พงศกร หมอดูชื่อดังที่เชี่ยวชาญการดูดวงด้วยใบไม้ ได้มีโอกาสเปิดดวงของคุณแม่ซุปตาร์เป็นครั้งแรก

Advertisements

เส้นทางพิธีกรก็ไม่พลาดคำถามที่สำคัญที่สุดก็คือ ก็คือ โอกาสในการมี “ลูกสาว” ที่ ชมพู่ อารยา ได้เอ่ยถามขึ้นมาว่า “จะมาเมื่อไหร่?” พร้อมกับยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า “กำลังทำกิ๊ฟท์อยู่”

ซึ่งทางด้านอาจารย์ชื่อดัง  อ.พงศกร ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมาว่า “สำเร็จ จะได้ข่าวดีล้านเปอร์เซ็นต์ในไม่นานนี้ และนับตั้งแต่เดือนมิถุนายนไปอีก 12 เดือน มีโอกาสได้หมดเลย”

Advertisements

ทั้งนี้ อ.พงศกร ก็ยังได้แจ้งเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “มีผู้ใหญ่ไปช่วยขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ และดวงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์แรง ให้ทำบุญกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็จะสำเร็จ”

ต้องบอกเลยว่างานนี้คงไม่พลาดอย่างแน่นอน เราแฟนคลับแม่ชมเตรียมตัวดูหน้าหลานกันได้เลยจ้าาาา

ชมคลิปคลิกที่นี่

ข้อมูล @Polyplus Entertainment | @chomismaterialgirl

Advertisements