“แซม ยุรนันท์” ยินดีกับ”น้องมายด์” ลูกสาวคนเก่ง ประสบความสำเร็จ มีหน้าที่การงานที่ดี

นับได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ที่ฝีมือไม่ธรรมดาอีกคนหนึ่งเลย สำหรับ แซม ยุรนันท์ ที่ปัจจุบันอายุได้ 60 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหล่อไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังมีผลงานในวงการบันเทิงมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เรื่อยๆอีกด้วย

Advertisements

และล่าสุดถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของหัวอกคนเป็นพ่อเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ลูกสาวคนสวย น้องมายด์ ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศและเรียนจบเชฟตามตั้งใจ

Advertisements

ล่าสุดคุณพ่อก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความน่ารัก ขอแสดงความยินดีกับลูกสาวสุดที่รัก ที่ไหนตอนนี้ประสบความสำเร็จในชีวิตอีกขั้นแล้วมีหน้าที่การงานที่ดีตามที่ฝันไว้

โดยคุณพ่อแซมได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า และแล้วก็ถึงเวลา..ส่งลูกขึ้นฝั่งได้อีกหนึ่งคน!! น้องมายอุตส่าห์เรียนกฎหมายได้คะแนนดี จบปริญญาตรีได้ภายในสามปี แต่ช่วงโควิดหยุดยาวว เลยยังไม่ได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ อยู่บ้านว่างว่างเลยสนุกกับการทำกับข้าวทุกวัน เลยขอพ่อไปเรียนทำอาหารที่ฝรั่งเศส แทนเรียนกฎหมายที่อังกฤษ พ่อก็ไม่ขัด ขอให้สนุกและเต็มที่กับสิ่งที่รัก❤️

วันนี้เป็นวันที่ลูกก้าวขึ้นฝั่งด้วยตัวของลูกเองกับทางที่ลูกเลือก กับการเข้าทำงานร่วมกับทีมเชฟในร้านอาหารระดับ Michelin star ชื่อดังของประเทศ ตั้งใจทำงานนะลูก สำหรับพ่อ..ลูกจะเป็นอะไรก็ได้ “ขอให้เป็นคนดี..และมีความสุขในทุกๆวัน พ่อก็โอเค👌❤️


และในขณะเดียวกันก็มีเพื่อนในวงการบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม

ข้อมูล @sam_yuranunt

Advertisements