“โตโน่ ภาคิน” สุดกลั้น ร้องไห้กลางร้านอาหาร ก่อนว่ายน้ำข้ามโขง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในทุกๆทาง สำหรับ นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เกี่ยวกับ โปรเจกต์ One Man & The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ที่หนุ่มโตโน่ได้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนหาซื้อเครื่องมือแพทย์ให้กับโรงพยาบาลนครพนมและโรงพยาบาลแขวงคำม่วน สปป.ลาว

Advertisements

ซึ่งแม้ว่าจะเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักมากทางโลกโซเชียล แต่หนุ่มโตโน่ก็ไม่ไหวหวั่น เดินหน้าทำต่อตามที่ตั้งใจไว้ให้สำเร็จ

Advertisements

โดยล่าสุด ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นสุดพิเศษ สำหรับโตโน่ภาคินเลย ที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ หลังจากที่เดินทางไปถึงนครพนม แวะทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้การต้อนรับรวมถึงกำลังใจดีๆจากพี่น้องประชาชนที่อยู่ในบริเวณนั้นอย่างล้นหลาม


โดยเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ ผ่านทางเพจเก็บรักษ์ ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า “หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอด จนมาวันนี้ ที่นครพนม ตั้งแต่เดินเข้าร้านอาหารมา ทุกโต๊ะให้การต้อนรับอย่างดีมากๆ เดินเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป และพูดกับกัปตันของเราว่า สู้ๆ เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ นะลูก ป้าเป็นกำลังใจให้


ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่ทุกๆ คนเข้ามาทักทาย เข้ามาให้กำลังใจ มันมีความหมายและมีพลังกับพี่โน่มากๆๆ ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคนจริงๆ มันมีความหมายกับพวกเรามากๆ มันเป็นพลังที่เราสัมผัสได้ ทำให้มีแรงใจมากๆ เลย ขอบคุณนะครับ แล้วเจอกันนะ”

ข้อมูล เก็บรักษ์,mootono29

Advertisements