เปิดใจครั้งแรก แอลลี่ ลูกสาวอ่ำ หลังมีกระแสหนัก คนแห่วิจารณ์ใบหน้า

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับ แอลลี่ อชิรญา วัย 15 ปี ลูกสาวของนักแสดงหนุ่ม อ่ำ อัมรินทร์ ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ แอลลี่ มีผลงานในวงการบันเทิงแล้ว แถมยังเป็น ) ศิลปินเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง Single แรก “How To Love” (feat. GRAY) และมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

และเมื่อมีแฟนคลับติดตามจำนวนมาก ก็ไม่แปลกที่จะโดนดราม่าตามมา เพราะ ล่าสุดน้องเอลลี่ได้มีการเปิดใจผ่านทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน รวมถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในการรับมือกับโลกออนไลน์ แอลลี่ เผยว่า เวลาเห็นคอมเม้นที่ไม่ค่อยดีก็พยายามไม่คิดมาก และก็พยายามผ่านไป

Advertisements

แต่ถ้าคอมเม้นเกี่ยวกับงานก็จะเอามาปรับใช้แก้ไขให้ดีขึ้น แต่อะไรที่ปรับปรุงไม่ได้ เช่น หน้าตาอะไรแบบนี้ ตนก็จะปล่อยให้มันผ่านๆ ไปเพราะคิดว่าทุกคนมีเอกลักษณ์หน้าตาเป็นของตัวเอง ทุกคนมีความสวยหล่อเฉพาะบุคคลอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเอามาคิดเป็นมาตรฐานว่าแบบไหนสวยหรือไม่สวย

ยังเผยอีกว่า ตอนนี้น้องเอลลี่ต่อขึ้นมากแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนเห็นคอมเมนท์ไม่ดีก็จะคิดว่าทำไมต้องพูดแบบนี้ พิกัดปัจจุบันที่อะไรเอามาปรับปรุงได้ก็จะเอามาปรับปรุงไม่คิดมาก อะไรที่ทำให้ไม่ได้ก็จะปล่อยผ่านไป

Advertisements

หลายคนอาจคิดว่าในทุกวันนี้ไม่ได้อ่านคอมเมนต์แต่จริงๆก็ยังอ่านอยู่ อ่านทุกคอมเมนท์เลย ถ้าเจอคอมเมนต์ไม่ดีแทรก ก็ทำให้ตนรู้สึกแข็งแกร่งมากขึ้น

ชมคลิปคลิกที่นี้ 

ขอบคุณข้อมูลจาก NineEntertain Official

Advertisements