สู้ไม่ถอย “โตโน่ ภาคิน” เด็ดเดี่ยวเตรียมว่ายข้ามโขง แม้จะมีเสียงค้าน

แม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล  จากกรณีที่นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง  โตโน่ ภาคิน   จะว่ายน้ำข้ามโขง  เพื่อเปิดรับบริจาค ในโครงการ One Man and The River หนึ่งคนว่ายหลายคนให้

Advertisements

ซึ่งล่าสุดทางด้านโตโน่ภาคินก็ได้มีการออกมาเปิดใจหลังถูกจับตามองจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากในเรื่องของการว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง  โดยหนุ่มโตโน่ก็ยอมรับตรงๆว่ากดดันเสียใจบ้างแต่ยืนยันจะทำให้สำเร็จเพื่อหมอ-พยาบาล

Advertisements

โดยโตโน่เปิดใจผ่านวันบันเทิงว่า ยังยืนยันว่าจะว่าย แต่ก็ตื่นเต้นมากขึ้นเรื่อยๆ นึกภาพไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงจะจบที่ตรงไหน เพราะเราก็ไม่เคยกับระยะทางแบบนี้ แต่ก็หวังและคิดอย่างเดียวว่าทุกๆช่วงที่ว่ายลงไปในน้ำจะช่วยคุณหมอคุณพยาบาลได้

จะเป็นช่วงละบาทสองบาทก็ได้จากทุกๆคน เรื่องสมรรถภาพร่างกายก็ผ่านหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นหัวใจ ปอด เส้นเลือด ความทนทานของกล้ามเนื้อรวมถึงการว่ายในกระแสน้ำในระดับความแรงต่างๆผ่านเกณฑ์หมด เดี๋ยวรอลุ้นกันว่าของจริงจะเป็นยังไง

เรื่องกระแสดราม่าก็กดดันนะเพราะมันโดนจับตามองมากเลย ส่งผลกับความรู้สึกมากมั้ย มันก็มีบ้างเวลาที่โดนพูดถึงในต่างๆนานา แต่โฟกัสอยู่ที่คุณหมอคุณพยาบาลในวันนั้น ในวันที่ผมได้เจอแล้วเค้าน้ำตาไหลและขอบคุณที่เราจะไปช่วย ก็ไม่ได้โกหกก็มีเหนื่อย มีเสียใจบ้าง แต่ผมจะทำมัน ผมจะช่วยเค้า ผมจะลองดู จะทำให้สำเร็จดูแต่ว่ามันจะไปจบที่ตรงไหนตอบไม่ได้เลยไม่เคยว่ายไกลขนาดนี้ ตอนนี้ก็ไม่ดูยอดบริจาคแล้ว อยากโฟกัสที่การว่ายจริงๆแล้ว

ข้อมูล teenee

Advertisements