ไม่เคยลืม ต้น อาชว์ โพสต์ครั้งแรก หลังยืนเคียงข้างให้กำลังใจ แต้ว-ณฐพร ในวันสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิต

กำลังใจสำคัญที่สุดในตอนนี้เลย สำหรับ ครอบครัว เตมีรักษ์ ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่ก่อนหน้านี้เธอพึ่งจะไปปฏิบัติเพื่อให้อาการของคุรพ่อณรงค์ ดีขึ้น หลังจากที่คุณพ่อได้ประสบอุบัติเหตุ และผ่าตัดไป 5 ครั้ง และอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลนานหลายวัน

จนทางด้านพี่สาวและแต้ว ต้องออกโพสต์ขอรับบริจาคเกร็ดเลือด เพื่อช่วยเหลือคุณพ่อ จนมีเพื่อนๆในวงการ เดินทางไปบริจาคเกร็ดเลือดมากมาย รวมไปถึง ต้น อาชวื อดีตแฟนหนุ่มของสาวแต้ว ที่ได้ไปบริจาคเลือดเช่นกัน

Advertisements

แต่แล้ว อาการของคุณพ่อณรงค์ก็เริ่มทรุดลง และได้จากไปอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยลูกๆและภรรยา เศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก

โดยในวันงานสวดอภิธรรมศพของคุณพ่อณรงค์ เตมีรักษ์ ก็มีคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมงานไว้อาลัยและในกำลังครอบครัวเตมีรักษ์กันอย่างหนาแน่น รวมไปถึงอดีตแฟนหนุ่มของสาวแต้ว อย่าง ต้น อาชว์ ก็ได้เดินทางมาร่วมงานเช่นกัน อีกทั้งยังได้ช่วยงาน และให้กำลังใจสาวแต้ว รวมไปถึงคอยดูแลพี่สาวแต้วตลอดงาน

Advertisements

ซึ่งล่าสุด ในวันนี้ 6 กรกฏาคม ทางไอจีของ หนุ่มต้น ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหว โพสต์แรก พร้อมแคปชั่น 🖤หัวใจสีดำ โดยงานนี้สาวแต้วได้เข้ามาคอมเมนต์ อิโมติยกมือไหว้ 🙏🏻 แสดงถึงการขอบคุณ มองเห็นมิตรภาพที่ยังมีให้กันและดีมาเสมอ โดยแฟนคลับต่างเข้ามาให้กำลังใจและเชียร์ให้กลับมาคบกันเหมือนเดิม เพราะน่ารักกันมากๆ

ข้อมุล a_r_c_h

Advertisements