“เปิ้ล นาคร” สุดภูมิใจ “น้องออก้า” แข่งเจ็ตสกี คว้าแชมป์โลก

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่คอยสนับสนุนและส่งเสริมในทุกๆความสนใจและการเรียนรู้ของลูกอย่างเต็มที่ สำหรับ ครอบครัวของ เปิ้ล นาคร และภรรยาสาว จูน กษมา ที่ล่าสุดก็ทำเอาทั้งสองคนต่างภูมิใจไม่น้อย เมื่อ น้องออก้า ลูกชายวัย 10 ขวบ ได้ลงแข่งขันดับเบิลยูจีพี วัน เจ็ตสกี เวิลด์ ซีรี่ส์ 2022 ที่เมืองเลค ฮาวาซู ซิตี้ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะ นักเจ็ตสกีทีมชาติไทย ที่อายุน้อยที่สุด เพียง 10 ขวบ ซึ่งน้องออก้า ก็ทำสำเร็จคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จ

Advertisements

ซึ่งคุณพ่อได้เขียนข้อความว่าสุดประทับใจว่า “ออก้าได้แชมป์โลกแล้ว……..ขอบคุณที่ทำให้ฝันของพ่อเป็นจริง…..จากการที่ลูกทุ่มเท ลูกรัก ลูกตั้งใจ ลูกซ้อมหนักมาก มากที่สุด เสียน้ำตานับครั้งไม่ถ้วนเพื่อแลกมากับประสบการณ์มากมายเกินเด็กวัย 10 ขวบที่ต้องเจอ วันนี้จึงเป็นวันที่วิเศษที่สุดตั้งแต่พ่อเกิดมา….วันที่พ่อแม่ทุกคนดีใจ

Advertisements

ต่อมาทางด้านภรรยาสาว จูน กษมา ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมระบุข้อความว่า มอบรางวัลนี้ให้พี่ๆชาวไทย กับการเป็นตัวแทนของประเทศไทยที่อายุน้อยที่สุด”

“ออก้าแข่งรุ่น Junior Ski 10-12 Stock ได้ที่ 1 ของโลกและอายุน้อยที่สุดของโลก และเขาก็ยกให้ออก้าเป็น PERFECT GAME รุ่นที่อายุน้อยที่สุด เพราะไม่ง่ายเลยที่จะเข้าที่ 1 ได้ทั้ง 3 Moto”

“และรุ่น Junior Ski 10-12 Stock Lites ได้ที่ 8 ของโลก”

“และรุ่นที่เกินคาดหมาย รุ่น Pro Sport Salom เด็กที่อายุน้อยที่สุด ไปแข่งกับพี่ๆ รุ่นpro ออก้าคว้าที่ 2 มาได้”

“ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณนะลูก ขอบคุณความฝึกซ้อม ความอดทน ที่ไม่เคยบ่นเลย มีวินัยตามตารางที่ป๊าวางไว้ ออก้าได้ทำประสบการณ์ดีๆครั้งนี้ด้วยตัวเอง จำมันไว้นะลูก และพัฒนาตัวเองต่อๆ ไป เป็นนักกีฬาที่ดีทั้งกายและใจนะลูก”

“และที่ขาดไม่ได้เลย ออก้าจะชนะครั้งนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีทีมงานที่ดี ช่างอ๋อง พ่อเพิ่มที่คอยทำเรือให้ออก้าแข่ง แม่ตูนคอยจัดการทุกอย่าง แม่หนึ่งคอยทำอาหารให้ออก้ากินทุกมื้อ พวกเรามีแรงได้เพราะกาแฟพี่โตชงสดให้กินทุกเช้า พี่อามและพี่นพที่คอยปล่อยเรือให้ออก้าได้ออกเป็นที่ 1 ตลอด

ประสบการณ์ครั้งนี้ทุกคนน่ารักและใจดีกับออก้าที่สุด และพันธมิตรทุกคนที่น่ารักกับออก้า พี่ๆ ทีมชาติไทยที่คอยพาออก้าวิ่งออกกำลังกายทุกเช้า พี่ๆ ช่างเรือทีมอื่นๆ ที่คอยสอนออก้า และคอยดูแลออก้าตลอดการอยู่ที่สนามแข่ง พูดชื่อยังไงก็ไม่หมด ซึ้งใจเหลือเกินทีมไทยแลนด์”

“เดี๋ยวเรากลับไปเจอกันที่เมืองไทยนะคะ คนไทยอยู่ที่ไหนก็น่ารักเสมอ และพลังเสียงเชียร์กำลังใจอย่างล้นหลามที่ส่งมาให้น้องออก้าทุกๆ ช่องทาง สุดๆ ไปเลย แก๊งค์ไลน์ลับติ๊งหน่องของ4ออ ขอบคุณนะคะที่อดตาหลับไม่ได้หลับไม่ได้นอนกัน ซึ้งใจจริงๆ อยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ”

“ยัง ยังไม่หมด พี่ๆ คนไทยที่อาศัยอยู่แถวนี้อุตส่าห์ขับรถมาจากเวกัส มาจากเอลเอ มาเชียร์ออก้าถึงสนามเลย พี่แป๊บซี่และแฟนและพี่เอสพี่นุ้ยและญาติๆนาคร นาตารีพี่ตู้พี่กรน้องนุ่น พี่นิวพี่แจ๊คขอบคุณน๊าาา @orca__nakara”

ข้อมูล june_kasama  , ple_nakorn

Advertisements