ไม่ได้เห็นบ่อย โมเม้นท์อบอุ่น ชมพู่-น็อต ควงลูกแฝด สายฟ้า-พายุ เข้าวัดทำบุญ ครอบครัวพร้อมหน้า 3 หนุ่มหล่อมาก

ไม่ค่อยได้เห็นโมเม้นท์ครอบครัวออกสื่อบ่อยหนัก สำหรับ ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ของ นักธุรกิจหนุ่ม น็อต วิศรุต และภรรยาซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้ทายาทฝาแฝดทั้งสองคนอย่าง น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีความฮอตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย จะใครๆต่างก็หลงรักฝาแฝดคู่นี้

โดยใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมของแม่ชมพู่ ก็จะเห็นได้ว่า แม่ชมพู่ มักจะออกมาเผยคลิปน่ารักและความซนของลูกแฝดออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่ารักเอ็นดูไปซะหมด โดยก่อนหน้านี้ เราก็ได้เห็นโมเม้นท์น่ารักๆของครอบครัวนี้ ในงานวันเกิดของแม่ชมพู่ไปบ้างแล้ว ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยได้ออกมาอัพเดทภาพพร้อมหน้าพร้อมตากันบ่อยนัก แต่ก็ดูอบอุ่นถูกใจแฟนคลับมากๆ

Advertisements

และล่าสุดก็ปล่อยภาพครอบครัวให้แฟนคลับได้ชื่นใจกันอีกแล้ว เมื่อแม่ชมพู่ และ พ่อน็อต ได้ควงลูกชาย น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ไปทำบุญไหว้พระ พร้อมกับเผยภาพสุดอบอุ่นออกมาให้ได้เห็นกัน ต้องบอกเลยว่า เป็นภาพครอบครัว ที่สวยหล่อทั้งบ้านเลย แถมยังแต่งตัวได้เรียบร้อยกันมากๆอีกด้วย
Advertisements

อีกหนึ่งสิ่งที่แฟนคลับต้องขอพูดถึงคือความสวยของคุณแม่ ที่ไปวัดยังดูเรียบร้อยอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยแฟชั่นแบบตัวแม่ รวมไปถึงความหล่อ ออร่าพุ่งของคุณพ่อก็ดูดี๊ดูดีเป๊ะสุดๆ

ข้อมูลจาก chomismaterialgirl / great_est 

Advertisements