อัพเดทภาพ “ตู่ ปิยวดี” กับชุดแต่งงานแสนสวย ประดับเพชรร้อยล้าน

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักคู่รักคู่นี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ ผู้จัดละครชื่อดัง ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ และนักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน ทวีผล ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ควงแขนเข้าพิธีหมั้นไปเมื่อ 20 ธันวาคม 2563 แต่งานฉลองมงคลสมรสต้องเลื่อนช้าไปก่อนเนื่องจากสถานการณ์โ ค วิ ด

Advertisements

และล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า ทั้งสองคนกำลังจะมีพิธีฉลองมงคลสมรสกันในวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่จะถึงนี้ โดยางด้าน นิตยสารแพรว ได้ีการออกมาอัพเดทข้อมูลของชุดแต่งงานสุดอลังกาล ประดับเพชรแท้ มูลค่า 100กว่าล้านบาท รวมถึงรายละเอียดที่เขียนไว้ว่า

Advertisements

“9 ตุลาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ชมชุดแต่งงานอลังการงานสร้าง มูลค่า 100 กว่าล้านของตู่ ปิยวดี ที่นำเพชรแท้ทรง Heart Shape กว่า 200 เม็ด มาประดับชุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ชุดนี้เป็นของแบรนด์ Patarasiri (ภัทรสิริ) ประดับเพชรมากกว่า 200 เม็ด มูลค่าเพชรอย่างเดียวประมาณร้อยกว่าล้าน ทางร้านจึงออกแบบตัวล็อกเพชรขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มความหนาแน่นให้กับเพชรบนชุด

โดยรูปแบบส่วนบนจะเป็นเกาะอก ด้านล่างเป็นกระโปรงยาวทรงเมอร์เมด สำหรับผ้า ใช้ผ้ามุ้งเนื้อละเอียดซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ และปักเม็ดคริสตัลลงบนผ้าด้วยมือทั้งหมด เพื่อให้มีลักษณะคล้ายกับเพชรที่โปรยลงมา ก่อนที่จะใช้เพชรแท้ประกอบเข้าไปในชุด ระยะเวลาในการสร้างโครงและปัก ใช้เวลาทั้งหมด 6 เดือน

สำหรับความยากของชุดนี้นั้นอยู่ที่ ไม่สามารถนำเพชรทิ้งบนชุดไว้นานๆ ได้ ทางแบรนด์จึงต้องจัดการให้ได้ รวมไปถึงเทคนิคการจิกเพชรต้องมีความแม่นยำมากๆ#patarasiri #ตู่ปิยวดี #praewmag”เรียกได้ว่า อลังการสมฐานะอย่างแน่นอน รอชมกันได้เลยจ้า

ข้อมูลจาก แพรว

Advertisements