สุดเซอร์ไพรส์ ครูเต้ย-อภิวัฒน์ เปิดตัวลูกสาววัย 1ขวบ พร้อมภรรยาคนสวย

เชื่อว่าหลายท่านก็คงจะรู้จักเค้าคนนี้กันเป็นอย่างดี สำหรับ นักร้องหนุ่มรูปหล่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่โด่งดังมากๆในโลกโซเซียล จนมีแฟนคลับติดตามผลงานเพลงอยู่ไม่น้อย และล่าสุดนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก เมื่อครูเต้ย ได้ทำเซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้ง วันเกิด เปิดตัวทายาทคนแรก น้องตั้งใจ ลูกสาววัย 1 ขวบ พร้อมกับ ภรรยาคนสวย ขนม ศศิกานต์

Advertisements

โดยครูเต้ยได้เปิดใจว่า  “ผมอยากให้ทุกคนได้รับรู้ และผมเคยสัญญากับเขาว่าถ้าลูกอายุครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูน้องตั้งใจด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เสียสละเวลามา ขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตพวกเรา ขอให้ทุกคนมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยู่เป็นกำลังใจให้พวกเรา ขอบคุณมากๆ เลย” 

Advertisements

ทั้งนี้ภรรยาสาวของครูเต้ยก็ได้พูดทั้งน้ำตาว่า “หนูไม่รู้จะพูดอะไรเลยค่ะ อยากขอโทษที่ผ่านมา ขอบคุณค่ะ ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณมาก หนูกลัวมาก หนูเคยรู้สึกว่าเป็นต้นเหตุของความรู้สึกไม่ดี หนูก็กลัวว่าจะเป็นอีก หนูขอบคุณพี่ๆ ทุกคนมาก ที่เปิดใจให้โอกาสหนูที่จะมารู้จักกันใหม่ หนูขอบคุณมาก ที่หนูมายืนอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอก แค่อยากมาทำหน้าที่แม่คนหนึ่ง เพราะว่าหนูรักเขา และตั้งใจที่จะทำให้เขาเกิดขึ้นมาจริงๆ ค่ะ”

Advertisements