กุ๊บกิ๊บ เห็นหน้าแล้วอดไม่ไหว ลงคลิปแซวลูกสาว น้องเป่าเป้ย์ มาทะเลครั้งแรก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปลูก

ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักครอบครัวนี้อย่างแน่นอน สำหรับ ครอบครัวของ นักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามีหนุ่มหล่อ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คนแล้ว เป็นลูกสาวทั้งคู่อีกด้วย โดยลูกสาวคนโต ชื่อว่า น้องเป่าเปา ส่วนลูกสาวคนที่ 2 ชื่อว่า น้องเป่าเป้ย์

ที่ใครได้ติดตามความเคลื่อนไหว ก็จะทราบกันดี ว่า น้องเป่าเปา ก็มักจะคอยช่วยดูแล น้องสาวเป็นอย่างดี จากที่ได้เห็นในอินสตาแกรม และล่าสุดหลังจากคลายล็อคเรียบร้อยแล้ว

Advertisements

ทางด้าน กุ๊บกิ๊บ และ บี้ ก็ไม่พลาดที่จะได้พาครอบครัวและลูกสาวทั้งสอง ไปเที่ยว ที่ทะเล โดยทริปนี้เป็นทริปแรกของน้องเป่าเป้ย์เลย งานนี้แม่กิ๊บได้โพสต์คลิปขณะที่น้องเป่าเป้ย์กวาดสายตามองในสีหน้าสุดสงสัย คิ้วขมวดตลอดเวลา พร้อมกับมีพวกพี่ป้าน้าอาคอยเล่นและบอกให้แฮปปี้ๆอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับตั้งแคปชั่นว่า คุณคิดว่าเป่าเป้ย์นางรู้สึกยังไง 5555555555 #ตั้งแต่เกิดมาทำหน้าอมทุกข์ตลอด555555555#ggbbpp #น้องเป้ย์บางพลี

โดยมีพี่ๆแฟนคลับต่างแห่เข้ามาคอมเม้นทื บอกว่า  “เป่าเป้ย์บอกถ้าทนพี่เป่าเปาได้. ทุกอย่างก็สบาย” บ้างก็บอกว่า “ทนอีกนิดนะลูกเป่าเป้ย์เดี๋ยวก็โตแล้ว อีกอึดใจหนูก็วิ่งหนีได้แล้วนะคะ” หรือบอกว่า “เป้ยคงเหนื่อยใจค่ะ

Advertisements

ชมคลิปคลิกที่นี่ 

ข้อมูล gggubgib36

Advertisements