เจนี่ เป็นปลื้ม น้องบรู๊คลิน เขียนการ์ดวันเกิดให้อย่างน่าเอ็นดู

บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นท์ที่มีแต่ความน่ารัก เมื่อทางอินสตาแกรมส่วนตัวของ นานา ไรบีนา ได้มีการออกมาโพสต์เปิดการ์ดที่ลูกชาย น้องบรู๊คลิน เขียนเอาไว้เพื่ออวยพรวันเกิดให้กับ น้าเจี๊ยบ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

Advertisements

ซึ่งหนุ่มน้อยก็ได้เรียบเรียงคำพูดอย่างน่ารัก พร้อมสะกดตามแบบที่ตนเองเข้าใจอย่างน่าเอ็นดู ที่อ่านแล้วถึงกับยิ้มตามเลยทีเดียว 

Advertisements

หลังจากที่การ์ดดังกล่าวแพร่ออกมา ก็ทำเอา ดาราสาว เจนี่ อัลภาชน์ เมื่อได้เห็นการ์ดที่หลานชายทำให้วันเกิด ก็ทำเอาปลื้มใจไม่น้อยเลย

ซึ่งเนื้อหาในการ์ดก็ได้ระบุไว้ดังนี้ “วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ.2565 การ์ดทำวันเกิด” “สุขสันต์วันเกิดน้าเจือบ ขอให้น้าเจือบมีความสุข เป็นคนไม่เหนื่อย ผมเจอน้าเจือบที่ราชบุรี ผมวิ่งไร่หมาให้น้องโนล้า ผมสอนน้องเล่นเกม เราเปาเค้กกัน ขอให้น้าเจือบแก่ ขอให้เราไปเที่ยวอีก มันสนุกมาก ผมจะไปซือ Roblox ให้น้อง และให้ผม เป็นของขันวันเกิด ขอให้น้าเจือบแข็งแรงมาก ผมก็วิ่งแข็งแรง บรู๊คลิน Love น้าเจือบ”

ซึ่งแม่นานาก็ได้เขียนแคปชั่นว่า “To..น้าเจือบ!!! @janienineeleven เจอตัวอย่าแซวนะ พี่บรู๊คไม่รู้นะว่าแม่โพสต์ รีบอ่านก่อนโดนพี่บรู๊คสั่งลบ @brooklyn_guy24”  โดยเจนี่ก็ได้รีบมาตอบกลับเอาไว้ว่า  “5555 ขอร้องอย่าลบ ดวงใจของน้า”

แหล่งที่มา janienineeleven

Advertisements