สู้สุดใจ แทค-ภรัณยู นอนวัด ลุยช่วยน้ำท่วมเต็มที่ ลงพื้นที่เองแต่เช้า

ต้องบอกเลยว่าในตอนนี้ มีหลายพื้นที่ในประเทศไทย ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ ที่ตอนนี้ก็กำลังมีเจ้าหน้าต่างทยอยเข้ามาให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่กำลังเดือดร้อน

Advertisements

เช่นเดียวกับ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ แทค ภรัณยู ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลงพื้นที่อย่างเร่งด่วน เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ ระยอง โดยได้มีการออกมาเผยภาพอัพเดทเรื่องราวและสถานการณ์อยู่ตลอดทางอินสตาแกรมส่วนตัว

Advertisements

โดยภาพแรก ที่ วัดศรีวโนภาส หลวงพ่อประเสริฐ จ.ระยอง ว่า ระยอง โดยได้เขียนข้อความว่า ระยอง ทัก🙏🏻ถึงแล้วเดียวลุยช่วยน้ำท่วม🙏🏻บอกเลยว่าที่นี้หนักไม่เบา นอนกันในวัดนี้ละ กางเต้นโคตรมัน#ป่อเต็กตึ๊ง#อาสา#อยู่ไหน

ต่อมาก็ได้ออกมาเขียนข้อความเริ่มลุยช่วยเหลือเอาไว้ว่า ลุยช่วยน้ำท่วมตั้งแต่ 7 โมง บอกเลยที่นี้หนักมาก😤เดียว 11 โมงน้ำมาอีกลูก😤😤😤 พร้อมดิพวกเราไม่เคยถอย#ป่อเต็กตึ๊ง

และในวันต่อมา ดาราหนุ่มก็ยังคงไม่ทอดทิ้งสู้ไม่ถอย ลงน้ำตั้งแต่ 9 โมง ขึ้นมาเกือบ 6 โมงเย็น เหนื่อยนะแต่สนุก เห็นคนที่เราช่วยแล้ว เค้าปลอดภัย เราก็ดีใจ เรียกได้ว่าเป็นดาราที่น่าชื่นชมจริงๆ ที่ไม่ทอดทิ้งประชาชนที่เดือดร้อน งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างส่งกำลังใจและชื่นชมน้ำใจของหนุ่มแทคเป็นจำนวนมาก

แหล่งที่มา แทค ภรัณยู

Advertisements