ปังมาก ดิว-อริสรา ตอบชัดเรื่องเปิดหน้า น้องไซลาส ออกสื่อ

กลายเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับไปแล้ว สำหรับ น้องไซลาส ทายาทคนแรกของดาราสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา-เซบาสเตียน ลี  โดยช่วงหลังมานี้ตั้งแต่ที่กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่อย่างเต็มตัว ก็คอยออกมาอัพเดทพัฒนาการความน่ารักแต่ละวันของลูกชายอยู่ตลอด

Advertisements

ซึ่งตอนนี้หนุ่มน้อย นับวันก็ยิ่งใช้แววความน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ หน้าตาจิ้มลิ้มจมูกโด่ง ออร่าความหล่อพุ่งสุดๆ และล่าสุดทางด้านคุณแม่ลูกอ่อนคนสวย ดิวอริสรา ก็ได้มีการออกมาเปิดใจ แสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเธอในเรื่องของการเปิด/ปิดหน้าลงไอจี

Advertisements

ซึ่ง ดิวอริสรา ก็ได้ตอบแบบชัดๆ  “เปิดอยู่แล้วไม่ได้ปิด เราเข้าใจเหตุผลคนไม่ได้เปิด เราเข้าใจว่าเราอยู่ในสังคมไทย เราจะเลี้ยงลูกในสังคมไทย มันจะค่อนข้างแบบว่าสภาพแวดล้อมที่อยู่ จะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้เราแค่รู้สึกว่าเราจะให้ความ Privacy เขา ถ้าเขาอยากมีอินสตราแกรมวันนึงเขาโตขึ้นก็ให้เขาทำเอง อะไรงี้

เรามีขอบเขตที่เราเป็น เดินทางสายกลางมากกว่า ถ้าเราเลือกจะไม่เปิดถ้าคนอยากมีดูความน่ารักของลูกเราเราก็ต้องไม่ให้หรอ เราเติบโตมาในสังคมนี้ เติบโตมามีคนรัก มีวันนี้เพราะประชาชนด้วย เราต้องให้ความ priority เขาประมาณนึง แต่เราก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องของ Privacy ก็สังคมไทยอะ ถ้าเราเป็นดาราฮอลลีวูดก็คงไม่เปิด แต่มันน่ารักอะคนมันน่ารักอะแล้วด้วยเหตุผลอะไรที่ต้องขนาดนั้นด้วย ถ้ามีคนจ้างงานลูกเราก็ต้องรับ ทำไมต้องไม่รับเราเป็นใคร ใช้ชีวิตอยู่ความเป็นจริง

ถ้าเจอคนปากแจ๋วคอมเมนต์แย่ๆใส่ลูก เราเป็นพวกไม่สนอยู่แล้วก็ไม่มีอะไรหรอก เรามีทีมงานเรา เรามีกำลังใจ พูดจาน่ารักก็ขอบคุณ พูดจาไม่ดีก็ด่ากลับ”

พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็นผ่านเฟสบุ๊กเพิ่มเติมว่า “ปล. Episode นี้คือ “คหสต” นะคะ มุมมองเรา สไตล์เรา เดินทางสายกลาง … เพราะคนไทย สังคมไทย ทำให้เรามีวันนี้ เราเชื่อแบบนั้น คอย support เรา ตอนที่ด่าเราหนักๆ เราก็ทำตัวสมควรแหละ เราเลยคิดเสมอว่าจริงๆ ทุกคนน่ารักและเข้าใจเราเสมอ พร้อมให้โอกาส ทุกอย่างก็หล่อหลอม ทำให้เราเป็นคนที่พร้อมในแบบฉบับแม่วันนี้ .. พูดง่ายๆ สังคมไทย คนไทยน่ารักจ้า! ส่วนพวกไม่น่ารักแม่อย่างเราก็พร้อมปกป้องลูกจ้า”

ข้อมูล teenee

Advertisements