ภาคภูมิใจ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ปลื้ม คว้ารางวัลใหญ่จาก ContentAsiaAwards2022

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่โด่งดังและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สำหรับ นางเอกหน้าสวย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์”

Advertisements

ที่เธอเองพัฒนาฝีมือในด้านการแสดงมาโด่งดังมีชื่อเสียง ไม่ว่าจะรับบทบาทอะไรเธอก็แสดงออกมาได้สมบทบาทจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน

Advertisements

 อย่างล่าสุดก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของเธอเอง เมื่อเธอได้เข้ารับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์​ (Best Female Lead in a TV Programme) จาก​เวที ContentAsiaAwards2022 โดยเฉพาะใบเฟิร์นและมีการเอามาโพสภาพ พร้อมกับถือรางวัลโชว์กับแฟนๆด้วยความภาคภูมิใจ
พร้อมข้อความระบุว่า “Thank you, ContentAsia for this ‘Best Female Lead in a TV Programme’ award. Moreover, deeply thanks to @Ch3Thailand, @MakerJgroup, directors, actors and crews from my drama ‘A Tale Of Ylang Ylang’.
ขอบคุณสำหรับรางวัล​นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในละครโทรทัศน์​ (Best Female Lead in a TV Programme) จาก​เวที #ContentAsiaAwards2022 นะคะ​ เป็นเกียรติกับใบมากๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง​ 3 คุณดิว​ คุณสมรักษ์ พี่นกจริยา​ ที่ให้โอกาสใบในบทงาม​ #สร้อยสะบันงา ขอบคุณพี่ๆผู้กำกับ​ เพื่อน​ๆนักแสดง และทีมงาน​ทุกท่านด้วยค่ะ​”
Advertisements