เพจดังจับโป๊ะ เนเงิน แฟนหนุ่ม เจนนี่ รัชนก ใส่ของก๊อปทั้งตัว แขวะแรงจนเจ้าตัวต้องออกมาพูด

ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ หลังจากที่มี เพจดังได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์จับโป๊ะ เนเงิน แฟนหนุ่มของ นักร้องลูกทุ่งสาวเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น เจนนี่ รัชนก ว่าใส่ของก๊อบแบรนด์เนมทั้งตัวทำเอาชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ แต่ก็ยังมีแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอ

ซึ่งหลังโดนแฉ ทางด้าน  เนเงิน ก็ไม่นิ่งอยู่เฉยได้ออกมาเคลื่อนไหวแคปโพสจากเพจดัง มาโพสต์ใน Facebook ส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า #ผมลูกคนจนครับ พ่อผมยังกรีดยางจ้างอยู่เลย ผมไม่มีตังซื้อเสื้อผ้าแพงๆหรอกครับ เพราะส่วนมากผมใส่เสื้อผ้าตลาดนัดแหละครับ

Advertisements

ต่อมาในเงินได้มีการโพสต์รูปภาพสมัยก่อน แต่งตัวง่ายๆบ้านๆเสื้อผ้าธรรมดาธรรมดา ได้ระบุข้อความว่า #นี่คือชุดที่ผมชอบที่สุดครับ เพราะตั้งแต่เด้กๆ ผมเห้นพ่อผมใส่ชุดนี้ทำงาน หาเงินไห้ผมเรียน ไห้ผมได้มีข้าวกิน ไห้ผมได้กินขนมเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ก้อเพราะชุดนี้แหละครับ ถ้าไม่รู้จักชุดนี้เรียกว่า #ชุดขี้ยาง นะครับ ❤️ ..ที่โฟสรูปนี้ไม่ได้อะไรนะคับ คือผมจะบอกว่าเสื้อผ้าถูกๆผมก็ใส่ได้ บางครั้งผมซื้อตามตลาดนัด ผมไม่รู้หรอกอันไหนของก็อปอันไหนแท้ ผมเห็นสวยๆ ก้อซื้อมาใส่ครับ 🤣

และล่าสุดเหมือนจะทนกระแสดราม่าไม่ไหว ทางเดินได้เอามาโพสต์ด่ามาว่า จบนะครับ ต่อไปผมจะไม่ใส่ของก็อปแล้ว 🤘 หลังจากนั้นแฟนสาวเจนนี่รัชนก ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ดีมาก ❤️

Advertisements

ข้อมูลจาก FB เจตริน ศรีสังข์

Advertisements