แม่เวียร์ ตื่นเต้น เฉลยเพศหลานรัก คุณย่านับวันรอเจอหน้า

เมื่อวานนี้ 12 สิงหาคมถือว่าเป็นการประกาศข่าวดีที่เซอร์ไพรส์บรรดาแฟนแฟนเป็นอย่างมากสำหรับครอบครัวคณารศ ที่ทางด้าน วิกกี้ภรรยาสุดที่รักของพระเอกหนุ่มเวียร์ศุกลวัฒน์ได้มีการออกมาเผยโมเม้นน่ารักต้อนรับวันแม่พร้อมกับประกาศข่าวดี กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก

Advertisements

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่าHappy Mother’s Day ในวันแม่ปีนี้เป็นปีที่สำคัญของลูก เป็นปีแรกในชีวิตที่ลูกมีคุณแม่ที่ลูกรักสองท่าน คุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกเป็นพระของลูก รวมถึงคุณแม่สามีที่วิกกี้รักและเคารพ

Advertisements

และในปีนี้ก็จะเป็นปีแรกของลูกที่ลูกจะเรียกตัวเองว่า “แม่” พิมพ์ถึงตรงนี้แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา..วิกกี้ขออวยพรให้คุณแม่ทุกคนรวมถึงลูกๆของคุณพ่อคุณแม่มีความสุข เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ความเมตตาและความกตัญญูนะคะ กอดๆๆ @weir19 @patti_naz #ครอบครัวคณารศ

ในเวลาต่อมาทางด้านคุณย่าคนสวยคุณแม่ของหนุ่มเวียร์ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใต้คอมเม้นแสดงความยินดีกับลูกสะใภ้คนสวย ด้วยข้อความ Congratulations on a new journey in life Mommy can’t wait to meet the little princess!! I am on tears. Love you honey

งานนี้ทำเอาแฟนเข้ามาคอมเม้นแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นแม่ขาาา เราจะมีหลานสาวใช่มั้ยคะ our little princess!! , รู้เพศ แล้วเหรองับ , อยากเจอเจ้าหญิงตัวน้อยแล้วค่ะคุณแม่ เป็นต้น

แหล่งที่มา khaosod

Advertisements