เอ็มบุษราคัม สงสารพ่อ วอนอย่าบูลลี่ หม่ำจ๊กมก หลังทำศัลยกรรม

ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายๆคนต่างออกมาพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ หม่ำจ๊กมก ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต นั่นก็เป็นเพราะว่า ปัญหาหนังตาตกทำให้ใช้ชีวิตอย่างลำบาก

Advertisements

แต่แล้วหลังจากที่ทำมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานาจากบรรดาชาวเน็ต จนในที่สุดลูกสาวคนโต เอ็ม บุษราคัมวงษ์คำเหลา ต้องออกมาเขียนข้อความพูดถึงประเด็นนี้ลงใน Instagram ส่วนตัวเพราะสงสารพ่อ

Advertisements

โดยเจ้าตัว ได้เผยเอาไว้ว่าเห็นข่าวประโคมกันเยอะมาก ว่าพ่อไปเสริมหล่อ …หลายคนก็ต่างคอมเม้นกันสนุกปาก
สนุกใจ สนุกอุรา ลามไปถึง bully, mocking, bragging ต่างๆนานา

เอาจริงๆ แอบสงสารพ่อนะคะ!!!.
ที่พ่อยอมไปทำศัลยกรรมผ่าตัดครั้งใหญ่ในชีวิตมันเป็นเพราะตัวของพ่อเองทนไม่ไหว ใช้ชีวิตลำบากแล้วนั่นเอง เอ็มและแม่เคยรบเร้าให้พ่อไปทำ เพราะสงสารพ่อมากๆ

วันนี้เลยอยากจะพิมยาวๆให้เข้าใจหัวอก ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ตลกซุปตาร์ ตาตก หน้าเหลี่ยม ดั้งแหมบ ว่า …. พ่อไม่ได้ไปเสริมหล่อค่ะ!! ถ้าพ่อคิดจะทำจริงๆ ทำไปนานตั้งแต่สมัยพ่อเป็นตลกดาวรุ่งแล้ววววว ไม่รอมาทำเอาปูนนี้หรอก

ปัญหาเรื่องหนังตาตก ขนตาทิ่ม เกิดขึ้นมาในชีวิตตาหม่ำได้ 4-5 ปีแล้ว ใครพูดอะไรไม่ฟัง ไม่ไปทำหรอกไอ้ศัลยกรรมเนี่ย เดี๋ยวคนจะหาว่า พ่อติดหล่อซะแล้ว… ไม่อยากลบโลโก้ความเป็นหม่ำ…

แล้วพ่อก็ทนมาได้ตั้งนานหลายปี จนกระทั่งวันนี้พ่อทนไม่ไหว มันรบกวนการใช้ชีวิต หนังตาบดบังทัศนียภาพจนพ่อมองอะไรไม่ชัดเจน ขนตาทิ่มจนเคืองตาน้ำตาไหลตาอักเสบ ปัญหามันกวนใจจนพ่อเป็นคนตัดสินใจแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปผ่าตัดยกหนังตา


.
แล้วสิ่งที่ได้รับกลับมา ตอนที่ยังพักฟื้น สภาพหนังตายังไม่คงที่ว่า … หน้าเก่าดีกว่า!!! น่าจะทำอย่างนู้นอย่างนี้มากกว่า!!

ถึงพ่อจะเป็น ตลกมืออาชีพและมีอาชีพตลก แต่เชื่อไม่ว่าแกแคร์คอมเม้นเหล่านี้นะ เค้ามีหัวใจ มีความรู้สึก …. เค้าเห็น เค้าอ่าน … พ่อไม่ได้อยากหล่อ พ่ออยากเห็นทุกสิ่งทุกอย่างให้มันชัดกว่าเดิมแค่นั้นเอง

อย่าคอมเม้นว่าแกนักเลยยยยย อย่าตอกย้ำให้แกคิดว่า กูไม่น่าไปทำเลย … ทั้งที่จริงๆแล้ว มันดีต่อการดำเนินชีวิตของพ่อมากกกกๆๆๆๆ
.
สุดท้ายนี้ พ่อเปลี่ยนชื่อแล้วนะ เป็น แพตตี้ วงษ์คำเหลา
ขอบคุณค่ะ ที่อ่านจนจบ

ข้อมูลจาก IG emmeemm

Advertisements