ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ไอซ์-อภิษฎา สุดปลื้ม เล่าเส้นทางรักกับแฟนหนุ่ม

ขึ้นแท่น ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง อย่างเป็นทางการ สำหรับดาราสาวสุดเซ็กซี่ ไอซ์อภิษฎา ที่เมื่อวานนี้ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ออกมาประกาศข่าวดีเซอร์ไพรส์แฟนๆ กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก ซึ่งปัจจุบันอายุครรภ์ของเธออายุได้ 3 เดือนแล้ว

Advertisements

โดยเธอเองก็ได้มีการเผยว่า แฟนหนุ่มเป็นคนฝรั่งเศส อายุมากกว่าตนเอง 4 ปี ส่วนสาเหตุที่ไม่ค่อยได้เปิดเผยภาพคู่นั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงเอาไว้แล้วว่า

Advertisements

“ก่อนหน้านั้นไปดูหมอดู แม่หมอบอกว่าจะมีคนเข้ามานะ แต่เป็นคนต่างชาติ แต่เราไม่ชอบฝรั่งเคยบอกกับเพื่อนไว้ หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวเจอเลย ผู้ชายส่งข้อความไปหาเพื่อนบอกอยากรู้จัก มีการนัดแล้วแล้ว แต่เราแคนเซิล เราผิดนัดประมาณสองรอบ เพื่อนก็บอกว่าไปเจอให้จบๆ ถ้าไม่ชอบก็จบ เพราะเคยพูดกับเพื่อนแล้วว่าไม่ชอบฝรั่งยังไงก็ไม่ชอบ”

“แล้วที่หมอต๊อกแต๊กบอกว่าจะเจอคนฝรั่งเศส คนนี้ก็เป็นคนฝรั่งเศสจริงๆ และย้อนไปปี 63 หมอลักษณ์เคยทักไว้ว่าปี 65 จะมีคนเข้ามาจะทำเราท้อง และบอกว่าไอซ์เป็นดวงที่ไม่ใช่เข้าตามตรอกออกตามประตู ห้ามจัดงานใหญ่ไม่งั้นพัง เราก็คิดว่าอายุปูนนี้ใครจะมาจับ และหมอลักษณ์บอกว่าต้องเงียบๆ เข้าไว้ความรักจะดี ถ้าเปิดจะมีปัญหา ตั้งแต่เขาขอแต่งงาน เราก็อยากจะป่าวประกาศนะ แต่เราก็กลัวพัง”

“เขาอยากมีลูกมาก แต่เรายังไม่พร้อม เขาก็บอกว่า ให้บอกเขาจะได้ไม่เสียเวลา เขาถามว่าต้องการอะไรถึงไม่พร้อม เขาถามเราประมาณ 5 คำถามและก็ปล่อยให้เราพูดไป สุดท้ายเรามั่นใจแล้ว ก็บอกว่าถ้ากลับมาเดี๋ยวเรามาสร้างครอบครัวกัน”


“เรื่องานแต่งเฉยๆ มากเลย เพราะรักครั้งเก่ามันล่ม สิ่งที่เราคิดไว้มันเป็นอากาศมากเลย เป็นเหตุผลที่ทำให้เราไม่อยากจัดงานแต่ง คุณแม่อยากให้มีงานเล็กๆ แต่พ่อบอกว่าเป็นงานของลูกแล้วไม่ใช่งานของเรา เท่านั้นจบเลย”

“ไปหาหมอทุกอย่างในการทำให้ลูกติด ทั้งสายมูต่างๆ ทำหมดเพื่อให้มีลูก กว่าที่จะเคลียร์ต่างๆ หลังจากนั้นสามเดือนเราก็กินยาจีนเพื่อทำให้สมบูรณ์ วางแผนไว้นานมากแล้ว พอรู้ว่าน้องมามันหลายอารมณ์มาก แล้วเราต้องไปทำยังไงต่อ ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว แต่ยังห้ามออกกำลังกาย” “ตอนนี้ท้องสามเดือนกับสองสัปดาห์ วันที่ไปบอกคุณพ่อคุณแม่เขาก็ดีใจมาก”

ส่วนในเรื่องที่เธอไม่เคยโพสต์ภาพคู่กับแฟนเลยนั่นก็เป็นเพราะ “เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนนึงที่ไม่มีใครรู้จัก คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบายๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา”

และในตอนนี้เธอก็กำลังจะเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสและเตรียมวางแผนเรื่องการคลอด “วางแผนคลอดที่ฝรั่งเศสไว้ตอนแรก แต่เปลี่ยนใจเป็นที่ประเทศไทย ขอให้ลูกอยู่ประเทศไทยจนถึง 10 ขวบ ตอนนี้รู้เพศลูกแล้ว ถ้าถามว่าอยากได้ลูกชายหรือลูกสาวเคยอยากได้ลูกชาย เพราะเราเป็นสายห้าว แต่พอเจอเด็กผู้หญิงแล้วรู้สึกว่าน่ารักจังเลย” ….ดูได้แบบเต็มๆ ApitsaDay

ข้อมูล sanook

Advertisements